Tin

TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH – “TỰ HÀO SINH VIÊN VIỆT NAM”

Giải thưởng “Sao tháng giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là những phần thưởng cao quý nhất mà Trung ương Hội sinh viên Việt Nam trao tặng cho những cán bộ, hội viên có những thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên hàng năm. Lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Đại học Thủy lợi, với chủ đề “Tự Hào sinh viên Việt Nam”.

Năm nay, TW Hội Sinh viên Việt Nam đã tuyên dương 100 “Sao Tháng Giêng” và 140 gương “Sinh viên 5 tốt”. Hầu hết những sinh viên được nhận giải thưởng và danh hiệu đều có điểm trung bình chung (TBC) học tập trên 8,5 (trên 3,4 đối với những trường đào tạo theo học chế tín chỉ). Trường Đại học Hà Tĩnh có 2 sinh viên vinh dự được tuyên dương tại chương trình “Tự hào Sinh viên Việt Nam” do TW Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/1/2013.


Sinh viên Hà Thị Yến


*Sao Tháng Giêng: Hà Thị YếnHà Thị Yến – sinh viên lớp K2 Cử nhân tiếng Anh, khoa Ngoại Ngữ, trường Đại học Hà Tĩnh là trong trong 100 Sao Tháng Giêng năm 2013. Yến hiện đang là Bí thư Chi Đoàn, Chi Hội trưởng, Chủ nhiệm CLB Hành trình xanh Hà Tĩnh, UV BCH LCĐ. Năm học qua, với nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện, Hà Thị Yến liên tục nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, và các học bổng của Nhà trường và các tổ chức giáo dục, khuyến học. Đặc biệt, tháng 8 vừa rồi, Yến vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Suốt 3 năm qua, Yến luôn là cánh chim đầu đàn trong mọi phong trào của lớp, Khoa, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường. Đồng thời, với sự nỗ lục không ngừng trong học tập, Yến cũng đạt được kết quả cao. Năm học 2011-2012, Yến đã đạt điểm TBC học tập 8.18 và xếp loại rèn luyện xuất sắc.



* Sinh viên 5 tốt: Phan Thị Cát TườngDanh hiệu “Sinh viên 5 tốt” được trao cho bạn Phan Thị Cát Tường, K2 Sư phạm tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Hà Tĩnh. Trong gần 700 hồ sơ TW Hội Sinh viên xét chọn các sinh viên đáp ứng các tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt, Phan Thị Cát Tường thực sự là 1 gương mặt nổi bật. Năm học 2011-2012, Cát Tường có điểm TBC học tập đạt 8.63, điểm rèn luyện đạt 100. Cùng với việc học tập tốt, Cát Tường tham gia tích cực, hiệu quả trong hầu hết các chương trình trình rèn luyện, tập huấn, giao lưu, đối ngoại…và luôn đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện.




Đoàn ĐH Hà Tĩnh


Việc có 1 sinh viên được trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương và 1 sinh viên được tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đã ghi dấu ấn đậm nét trong chuỗi các thành tích mà tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là niềm tự hào, khích lệ, cổ vũ học sinh – sinh viên trong trường tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, không ngừng học tập tốt, rèn luyện tốt, bồi dưỡng và hoàn thiện các kỹ năng sống, sớm hoàn thiện bản thân, sẵn sàng hội nhập cùng thế giới.


Biện Quyền – Trường ĐH Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP