Thể thao

Tuấn Anh chính thức hết cơ hội dự AFF Cup 2018

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật đầu gối từ tháng 4, nên một lần nữa lỡ hẹn với sân chơi AFF Cup, diễn ra vào tháng 11 tới.

Trước đó ở AFF Cup 2016, Tuấn Anh dính chấn thương không thể tham dự. Đến SEA Games 2017 anh cũng một lần nữa lỡ hẹn. Trong năm 2018, cả hai chiến dịch lớn của bóng đá Việt Nam là VCK U23 châu Á và Asiad cũng đều vắng Tuấn Anh. Lý do bởi tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương đầu gối từ vòng 2 V-League, sau đó phải nghỉ từ đó tới nay.

Tuấn Anh đã lỡ hẹn quá nhiều giải đấu lớn trong năm 2018

Tuấn Anh đã được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật vào tháng 4/2018. Anh đang được điều trị tích cực, nhưng chắc chắn không kịp bình phục để phục vụ cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2018, thậm chí là VCK Asian Cup 2019.

Thông tin từ CLB HA Gia Lai cho biết Tuấn Anh chỉ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10/2018. Đội bóng phố Núi quyết định giữ Tuấn Anh đến khi anh bình phục hoàn toàn, sớm nhất có thể trở lại sân cỏ ở V-League 2019.

Tuấn Anh là một trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam, được rất nhiều HLV ưa thích. Tuy nhiên, cầu thủ này không có duyên với những giải đấu lớn, khi liên tục chấn thương với các mức độ khác nhau. Sau khi quá tuổi đá SEA Games, giờ đây Tuấn Anh chỉ còn hy vọng cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhưng cũng phải chờ tới các giải đấu trong năm 2019.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP