Pháp luật

Truy bắt đối tượng dùng dao sát hại vợ và bố vợ vì mâu thuẫn

Do mâu thuẫn, Đặng Thế Vinh đã dùng dao đâm tử vong vợ và chém bố vợ trọng thương. Gây án xong, đối tượng bỏ hung khí tại hiện trường rồi bỏ trốn.

Ngày 6/8, Công an TP.Hà Giang cho biết đơn vị đang tiến hành truy bắt đối tượng Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tại tổ 15, phường Trần Phú, TP.Hà Giang) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19h40 tối 5/8, tại tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang xảy ra vụ án mạng khiến 2 người thương vong. Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thanh Th. (SN 1985) và bố đẻ chị Th. là ông Đỗ Văn T. (SN 1960, cùng trú tại tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang).

Đối tượng Đặng Thế Vinh. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang)

Vào thời điểm trên, do mâu thuẫn, Đặng Thế Vinh (chồng của chị Th.) bất ngờ dùng dao nhọn, đâm nhiều nhát vào người chị Th. và bố vợ khiến cả hai gục ngay tại nhà. Sau khi gây án, Vinh bỏ lại con dao nhọn rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 6h sáng mùng 6/8, chị Th. đã tử vong. Hiện ông T. vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an TP.Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các ngành chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi xảy ra mâu thuẫn, chị Th. và Vinh đã sống ly thân. Chị Th. đang làm giáo viên dạy học tại 1 trường Tiểu học thuộc tỉnh Hà Giang. Trong cuộc sống hằng ngày, chị Th. được đánh giá là hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP