Tin thế giới

Triệt phá “động tiên” tuyển dụng toàn gái trẻ vị thành niên

Một đường dây bán dâm, tống tiền “khách làng chơi” ở Bắc Kinh, Trung Quốc vừa bị sa lưới cảnh sát. Tham gia bán dâm đều là những cô gái chưa đến tuổi trưởng thành.

Đàn ông mua vui, bị tống tiền đến cháy túi

Cuối tháng 6 vừa qua, một người đàn ông họ Lý đến đồn công an phân cục Hải Điến, Bắc Kinh báo án.

Theo Lý, sau khi thấy một đoạn quảng cáo cung cấp dịch vụ “giúp đàn ông giải khuây” trong một nhà nghỉ ở quận Vạn Liễu, anh ta đã gọi vào số điện thoại quảng cáo. Không lâu sau, một phụ nữ trẻ trung xuất hiện, rất đúng hẹn.

Hai bên thương lượng và ngã giá 800 NDT cho một lần quan hệ.

Tuy nhiên, sau khi “giao dịch”, một người đàn ông tự xưng là “đại ca” gọi điện thoại đến, nói phải trả thêm cho cô em “gái gọi” vài ngàn NDT tiền “phí an toàn”, nếu không, hắn sẽ gọi điện báo cảnh sát rằng Lý cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Sợ sự việc vỡ lở, anh Lý không còn cách nào khác, đành phải chấp nhận trả thêm tiền. Cô “gái gọi” không ngần ngại theo vị khách đến một ngân hàng gần nhà nghỉ rút tiền, đi cùng còn có một đàn anh bặm trợn, theo sát không rời.

Dưới sự giám sát của đối phương, anh Lý phải chi thêm 4500NDT. Tiền đã vào tay, đôi trai gái nhanh chóng lên xe, biến mất.

Sau khi tiếp nhận vụ việc này, các nhân viên trinh sát đã tiến hành thu thập các thông tin liên quan đến nghi phạm từ các đơn vị có liên quan, đồng thời khai thác các camera giám sát của nhà nghỉ, ngân hàng và camera trên đường phố.

Sau khi phân tích kỹ các tuyến thông tin, cảnh sát phát hiện nhóm nghi phạm trên thuộc đường dây “tiên nhân khiêu”, lần nào cũng dùng cùng một chiêu bài “đại ca” ra dọa nạt, ép khách hàng phải bỏ tiền ra để được “yên thân”.

Đáng nói là nhóm đối tượng trên có thể không quen biết nhau, mỗi lần gây án đều đổi người, đổi xe, đổi địa điểm và tuyệt đối không tái diễn hành vi phạm pháp tại cùng một nhà nghỉ, khách sạn.

Nếu khách hàng không hài lòng với “gái gọi” hoặc thương lượng giá cả không ngã ngũ, đối tượng sẽ lập tức rời đi, tuyệt đối không đôi co nhiều lời.

Trải qua hơn 1 tháng liên tục điều tra, cảnh sát địa phương cuối cùng cũng dần vạch trần được hoạt động phạm pháp của các nghi phạm.

Sáng sớm ngày 14/8, khi các thành viên của nhóm này xuất hiện tại một nhà nghỉ ở quận Triều Dương, chuẩn bị gây án, cảnh sát đã bất ngờ ập đến, bắt tại trận 4 đối tượng bao gồm 3 nam và 1 nữ.

Ảnh minh họa.

Nữ nghi phạm vị thành niên mang thai

Qua thẩm vấn nhanh, 4 nghi phạm trên thừa nhận hành vi bán dâm, sau đó tống tiền khách.

Nữ nghi phạm họ Lý cho biết, cô ta năm nay  mới 17 tuổi, vô tình quen biết “đại ca” họ Trương qua phần mềm nói chuyện trên mạng.

Trương nói với cô ta rằng, vì chưa đến tuổi thành niên, nên Lý có thể không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chỉ cần yên tâm, chăm chỉ “làm việc” là được. Nếu nghe lời, mỗi ngày cô ta sẽ kiếm được 400 NDT.

Làm việc cho Trương còn có ba, bốn cô gái khác cũng chưa đến tuổi thành niên. Mỗi lần tên này đều phụ trách “điều phối” người, lái xe và những tên hộ tống bặm trợn.

Sau mỗi “giao dịch”, đích thân Trương sẽ gọi điện uy hiếp khách hàng. Mỗi phi vụ thành công, hắn sẽ chia tiền cho từng người rồi giải tán.

Từ tháng 6 đến nay, nhóm đối tượng này đã gây ra 5 vụ án tại các quận Hải Điến, Triều Dương, mỗi lần tống tiền khách dao động từ 1000 – 5000 NDT.

Hiện tại, 3 trong số 4 nghi phạm vừa sa lưới đã bị bắt giam. Riêng Lý do đang mang thai được hoãn thẩm tra. Cảnh sát đang tiếp tục săn lùng những đối tượng khác của đường dây bán dâm, tống tiền này.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP