Đặc Sản Hà Tĩnh

Trải nghiệm đặc sản ẩm thực hải sản Thiên Cầm

Khi đến với Thiên Cầm, bạn sẽ được thỏa thích thưởng ngoạn khung cảnh bình yên nơi đây cũng như được thưởng thức những món ăn ngon, độc đặc trưng riêng của xứ biển. Nhà hàng Trường Thúy là một địa chỉ uy tín cho bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời của ẩm thực Trung Bộ.

Du lịch biển đã trở thành một món ăn tình thần của mọi người trong xã hội hiện đại. Một trong những địa điểm uy tín, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là bãi biển Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Hơn mười năm trước, khi bãi biễn Thiên Cầm được tôn tạo và bắt đầu trở thành địa điểm du lịch được mọi người quan tâm, gia đình anh Trần Hữu Trường quyết định nuôi trồng hải sản, cụ thể là nuôi ngao. Anh không chỉ nuôi ngao để bán cho khách hàng nội địa mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

 Đại lý càng ngày càng nhận được sự ưa chuộng của mọi người, công việc làm ăn cứ thế đi lên. Cho đến năm 2012, vợ chồng anh mạnh dạn phát triển đại lý thành nhà hàng, lấy tên là Nhà hàng Trường Thúy.

ht24h
Nhà hàng Trường Thúy cung cấp những món ăn ngon tuyệt đến với khách hàng 

Nhà hàng Trường Thúy, tọa lạc trên bờ biển thơ mộng- hiền hòa Thiên Cầm với không khí trong lành, trước mặt là quang cảnh biển xanh trải dài. Nhà hàng là địa điểm lý tưởng để khách hàng tụ họp sum vầy đầm ấm. Cũng là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ doanh nhân hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi một mình.

Nhà hàng Trường Thúy chỉ chuyên đồ biển nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thưởng thức hải sản của thực khách. Những món ăn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất phải kể đến như cá mú xì dầu, cua biển rang me, tôm bạc biển tươi sống, cua gạch, cua thịt tươi sống…Với lợi thế có nguồn hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng hàng ngày, nhà hàng luôn đảm bảo làm hài lòng thực khách.

9c6b08bb-c334-4e6e-b7b4-abbf18717545
Tôm bạc biển- tôm thiên nhiên hoàn toàn

Đến với nhà hàng Trường Thúy, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon, được làm từ nguyên liệu tươi sống. Bao gồm các món tôm cua, món cá, hải sản, sò đều tươi sống.

Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn vị giác của mình với món cá mú hấp xì dầu. Cá mú rất được ưa thích hàng đầu trong các loại cá biển bởi vì thịt cá trắng,  có vị ngọt và dai. Cá mú hấp xì dầu có cách chế biến rất đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác lạ miệng và hấp dẫn bởi vị ngọt tự nhiên từ cá kết hợp cùng mùi thơm của các gia vị.

Có một món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng đó là sò điệp nướng mỡ hành. Đây là món hải sản ưu thích của nhiều người, với hương vị thơm, ngọt của hải sản, có tính mát, và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Khi bắt đầu đưa thức ăn vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dai của sò điệp, bùi bùi của lạc rang hòa quyện cùng mùi thơm nồng từ hành lá.

e279d58b-7250-4c6e-b418-b316a2c76e42
Sò điệp bổ dưỡng

Không chỉ thế, nếu muốn ăn những món ăn dân dã, hãy chọn món tôm bạc rim thịt, bạn sẽ phải cảm thấy vô cùng thỏa mãn với món ăn này. Đây là những món ăn dân dã bình dân quen thuộc của mỗi gia đình Việt Nam. Món ăn này mang vị mặn ngọt hài hòa giữa tôm và thịt, màu sắc hấp dẫn, ăn kèm với cơm rất ngon.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong chế biến hải sản cộng thêm sự sáng tạo, thực đơn của nhà hàng luôn được đổi mới, tạo sự khác biệt với bất kỳ nơi đâu. Món ăn của nhà hàng vì thế không chỉ ngon bởi vị ngọt từ hải sản, thoảng hương vị mặn mà đặc trưng của biển mà ở đó còn là tâm huyết của người đầu bếp. Luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những giờ phút sảng khoái và ngon miệng.

May mắn đối với tôi khi được sinh ra trên quê hương Hà Tĩnh. Công tác xa nhưng mỗi lần về quê tôi đều phóng xe đến Thiên Cầm và không quên lui tới nhà hàng Trường Thúy để thưởng thức món ăn ngon. Món ăn của Trường Thúy phù hợp với tất cả mọi người vì gia vị vừa phải, hương vị đặc trưng riêng biệt mà không nơi nào có được.  Chỉ khi đến đây, được ăn những món ăn mang hương vị biển, được ngắm nhìn biển quê hương, sống trong cảm giác bình yên nhất của quê nhà, thì tôi mới thỏa mãn để ra Hà Nội tiếp tục công tác.

Không chỉ tôi mà khách hàng từ xa như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đến Thiên Cầm du lịch đều lựa chọn nhà hàng Trường Thúy làm chỗ dừng chân cho nhu cầu ăn uống của mình. Anh Nguyễn Chiến Thắng (Hà Nội) chia sẻ: “  Tôi thường xuyên đến Thiên Cầm du lịch vào mùa hè. Lần nào tôi cũng vào ăn ở nhà hàng Trường Thúy. Vì ở đây các món ăn rất vừa miệng, phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo, từ vị trí đó lại nhìn được biển rất đẹp”.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, anh Trường hân hoan nói: “ Chúng tôi sẽ sang tạo, chế biến thêm nhiều món ăn ngon, đồng thời mở rộng nhà hàng thêm những cơ sở khác nữa”.

799cf9b5-f381-4fd3-b8ce-b2c01a9e408f
Hải sản Thiên Cầm

Khi những món ăn thành phố không còn đủ sức hấp dẫn, Nhà hàng Trường Thúy chinh phục bạn bằng những món hải sản độc đáo, hấp dẫn, mang vị mặn mòi của biển đến với bạn, để bạn thực sự có cảm giác như được trở về với biển mênh mông, với sóng và gió…

Với tiêu chí phục vụ nhiệt tình, “Sự tin cậy và hài lòng của quý khách hàng là tiêu chí phục vụ và tương lai của chúng tôi’, tin rằng, nhà hàng Trường Thúy sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong lòng thực khách khi đến với Thiên Cầm.

PV / Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP