An Ninh Hình Sự

TP.HCM: Điều tra vụ người nhà chú rể bị tấn công tại nhà hàng

Tàn tiệc cưới, chú rể phát hiện lạc mất chìa khóa xe máy và bị nhân viên giữ xe làm khó. Hai bên xảy ra cự cãi thì có một nhóm người cầm gậy gộc lao vào tấn công phía người nhà chú rể.

Ngày 15/5, Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ nhóm đối tượng tấn công nhiều người ngay tại nhà hàng.

Nhóm côn đồ hành hung người thân của chú rể (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, anh Đặng Phương Nam (SN 1990, quê Nghệ An) tổ chức đám cưới tại nhà hàng Phố Đôi trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Trước lúc tổ chứcc lễ, anh Nam có mang xe máy gửi trong nhà hàng. Tuy nhiên, do lu bu công việc nên anh Nam đưa chìa khóa và thẻ giữ xe cho cô dâu cầm. Trong lúc bận bịu chúc tiệc, cô dâu để thẻ xe và chìa khóa vào túi xách của mẹ mình.

Đến khoảng 15h, tiệc đám cưới xong thì mẹ cô dâu đi về tỉnh Long An và mang theo cả chìa khóa lẫn thẻ xe của anh Nam. Khi anh Nam ra lấy xe thì không có chìa khóa và thẻ xe nên nhân viên giữ xe của nhà hàng không cho lấy xe.

Công an có mặt giải quyết vụ việc.

Sau đó, anh Nam kêu sẽ nhờ người thân đem chìa khóa lên. Tuy nhiên, nam nhân viên giữ xe không đồng ý và nói nếu muốn lấy xe thì phải lấy ngay, nếu không sẽ không cho lấy.

Thấy vô lý, người nhà anh Nam và nhân viên giữ xe xảy ra cãi nhau. Chỉ ít phút sau khi cự cãi, nhóm thanh niên khoảng 4 người cầm gậy và roi điện bất ngờ lao vào tấn công, hành hung nhóm người nhà anh Nam.

Trong lúc can ngăn, anh Đặng Thái Hòa (SN 1987, quê tỉnh Nghệ An) bị một đối tượng đánh trúng đầu gây thương tích. Ngay sau đó, nhóm người hành hung bỏ đi, gia đình anh Nam lập tức đưa anh Hòa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Gia đình chú rể rất bức xúc về sự việc.

Sau khi anh Hòa nhập viện, gia đình anh Nam thấy bức xúc nên quay lại nhà hàng yêu cầu đại diện nhà hàng ra giải quyết, làm rõ vụ việc nhưng phía nhà hàng không ai ra mặt giải quyết.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho Công an phường Linh Trung đến giải quyết.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP