Giải trí

Top mỹ nhân Việt chăm “update” vòng 1 trên facebook

Không chỉ “đẹp khoe, xấu che” về trang phục, các mỹ nhân còn tận dụng triệt để khả năng phát huy về ngoại hình, đặc biệt là vòng một liên tục được cập nhật trên mạng xã hội gây “đốt mắt” người hâm mộ.

Elly Trần


Không hổ danh là “hotgirl ngực khủng”, Elly Trần nhanh chóng chiếm lĩnh “thị phần” mạng bằng vòng một “ngoại cỡ” cùng vẻ ngoài thơ ngây.


Sức hút từ bộ ngực trứ danh giúp cô vươn xa tiếng tăm trong nước với nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, quảng cáo, đóng phim và trở thành đại sứ game thủ được biết đến nhiều nhất.


Bộ ảnh mới bên hồ bơi cũng được Elly Trần đưa lên mạng


Elly Trần rất chăm chỉ phô diễn vòng một đáng gờm cùng đường cong hoàn mỹ của mình trên facebook, bằng những tạo hình vô cùng táo bạo và nhận không ít lượt yêu thích từ các fan.










Mai Hải Anh


Đoạt danh hiệu Hoa khôi Khánh Hòa từ năm 2006 nhưng Mai Hải Anh chỉ thật sự được công chúng biết đến qua vụ “ảnh nude vì biển”, gây bão truyền thông vào đầu năm 2012. Theo đó, danh xưng “người đẹp nghiện nude” cũng được mọi người trao tặng cho cô qua nhiều hình ảnh “nóng” được Mai Hải Anh tung lên facebook.


Hình chụp trang bìa hiện tại trên facebook của Mai Hải Anh


Tuy nhiên ở một góc nhìn khác, người đẹp lại lấy lòng khán giả với gia tài phim ảnh đáng nể cùng loạt vai chính trong các phim truyền hình như: “Vòng tay ấm”, “Tình ca phố”, ” Cô nàng bướng bỉnh “, “Ngoại tình”, “Đồng tiền muôn mặt”, “Khi người quay lưng”…Hiện cô đang tham gia bộ phim mới nhất có tên “Huế mùa mai đỏ”.


Song song với việc đóng phim, Mai Hải Anh còn dự định phát triển sự nghiệp ca hát trong thời gian tới.











Maria Đinh Phương Ánh


Được chú ý từ khi “dính” với đại gia làng nhạc – Hà Dũng, Maria Đinh Phương Ánh dù chưa khẳng định được khả năng âm nhạc trước công chúng, nhưng cũng “nổi như cồn” nhờ vào những bộ ảnh khoe vòng một “đẳng cấp” hay các món đồ hiệu đắt giá không thua kém những người đẹp khác.


Một trong những shoot ảnh mới của Đinh Phương Ánh khiến các fan “điên đảo”


Với bầu “ngực mướp” được cô cập nhật khá đầy đặn trên trang cá nhân như một minh chứng về mức độ làm “đau mắt” người hâm mộ. Ngoài ra, cùng “nghi án” giải phẫu khiến gương mặt cô ngày càng dài và nhọn, nụ cười thiếu tự nhiên.









Dương Vy Hà


Hotgirl 9x Dương Vy Hà cũng không phải là cái tên xa lạ đối với cư dân mạng bởi vô số hình ảnh khoe thân trong những bộ bikini nóng bỏng.


Một trong những hình đại diện gần nhất của “Siêu mẫu xế hộp”


Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu xe hơi và đạt một số giải thưởng sắc đẹp khác như Siêu mẫu ấn tượng của cuộc thi Siêu mẫu xế hộp, giải ba Miss Lavish in da pool…


Hiện Dương Vy Hà có một vai diễn trong bộ phim Lửa Phật của Dustin Nguyễn sắp được công chiếu trong thời gian tới.









Phi Thanh Vân


Nổi tiếng với làn da nâu và hàng loạt phát ngôn gây sốc, nhưng cô người mẫu cá tính chỉ thật sự chăm chỉ khoe da thịt trên facebook khi làn da nâu “bốc hơi”, thay vào đó là vô số hình ảnh trưng vòng một “ngồn ngộn” kèm điệu bộ “khiêu khích” với làn da trắng bóc.


Ảnh khoe ngực trong lúc tập thể dục vừa qua của “da nâu”


Có thể nói khả năng lột xác của “nữ hoàng dao kéo” đã phần nào giúp cô “thêm danh tiếng” sau nhiều “thảm họa”.











Mai Thỏ


Sinh năm 1991, Mai Thỏ được biết đến nhờ hàng loạt album nóng bỏng khoe ngực với motor, xế hộp. Ngoài ra, cô từng đoạt giải Gương mặt khả ái Miss Kao 2008 và gây chú ý dư luận qua những hình ảnh cosplay “mát mẻ”.


Hình trang bìa hiện tại của Mai Thỏ nhận hơn ngàn lượt yêu thích của bạn bè


Dù chưa thật sự nổi tiếng trong showbiz nhưng tên tuổi người đẹp lại khá quen thuộc với giới hotgirl Hà Thành, cũng như được xem là đối trọng đáng gờm khi “so kè” vòng một cùng Elly Trần,…


Mai Thỏ hiện đang theo học tại hai trường đại học cũng như tham gia một số vai diễn phim truyền hình, đóng quảng cáo, làm MC.











Angie Vũ Hà


Là người mẫu tự do nổi tiếng cộng đồng mạng bằng những shoot hình khoe cơ thể triệt để. Cô gái sinh năm 1987 không chỉ xuất hiện trên các tạp chí quốc tế đình đám, tham gia phim ảnh mà còn nổi tiếng với biệt tài DJ.


Hình ảnh nóng bỏng mới nhất được Angie Vũ Hà “update” trên facebook


Sở hữu lợi thế ngoại hình “bốc lửa”, chân dài gốc Việt Angie Vũ Hà nghiễm nhiên trở thành biểu tượng “bom sex” số một trong mắt người hâm mộ, bằng vô số hình ảnh nóng với bikini bé “tin hin” được cô liên tục cập nhật trên facebook.






Công Lý

  Từ khóa: mai phuong thuy , Phi Thanh Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP