Pháp luật

Tóm gọn thanh niên mang ma túy rồi rủ bạn nằm viện "chơi" cùng

Nam thanh niên mang ma túy từ Nam Định ra Hà Nội để mời bạn nằm bệnh viện chơi cùng nhưng bị tổ công tác Y21/141 CATP Hà Nội tóm gọn.

Tổ công tác Y21/141 CATP Hà Nội vừa cho biết ngày 12-07-2020 đang thực hiện nhiệm vụ tại tại ngã tư Hàng Bài - Trần Hưng Đạo,quận Hoàn Kiếm, Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thuật (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 12, Phòng CSGT - CATP Hà Nội) làm tổ trưởng thì phát hiện hai người đàn ông đi xe máy nhãn Exciter có dấu hiệu bất thường, nên tổ công tác Y21/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng cùng tang vật tại chốt Y21/141.

Tại chốt Y21/141, người đàn ông ngồi sau xe máy lén rút ra 2 gói giấy rồi thả xuống đường. Lập tức, cán bộ của tổ Y21/141 áp sát, khống chế người này.

Khai thác nhanh tại chốt, cảnh sát phát hiện bên trong các gói giấy có chứa các chất bột màu trắng. Sau quá trình khai thác, đối tượng ngồi sau xe đã phải thừa nhận đó là heroin.

Đối tượng phi tang khai, heroin do anh ta mua ở Nam Định mang ma túy ra Hà Nội để rủ một người bạn đang nằm bệnh viện sử dụng cùng… Kiểm tra thêm, cảnh sát tiếp tục thu được xilanh và các ống nước cất để đối tượng này dùng ma túy theo đường chích mạch máu.

Ngay sau đó, danh tính của đối tượng này được làm rõ là Nguyễn Văn Trưởng (SN 1989; trú tại xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Hơn nữa, đối tượng Nguyễn Văn Trưởng là đối tượng đã từng có 3 tiền án, 1 tiền sự.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra làm rõ và xử lí theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Vũ

Nguồn tin: Báo PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP