Giải trí

Tóc Tiên đăng ảnh nóng bỏng chào đón tuổi mới

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Tóc Tiên vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ và vô cùng cuốn hút.

Hôm nay (13/5) là sinh nhật của nữ ca sĩ Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Buổi sáng ngày đặc biệt này, cô đã đăng lên trang cá nhân 3 bức ảnh vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini kèm một lời nhắn: "Trong trường hợp hôm nay các bạng có 'lỡ' thấy những khoảnh khắc kì dị của mình. Hãy quay lại đây check cho chắc ăn nhé".

Tóc Tiên khoe ảnh quyến rũ nhân dịp sinh nhật.


Theo phán đoán của một số dân mạng, Tóc Tiên đang lo sợ sẽ bị bạn bè đăng ảnh "dìm hàng" trên mạng xã hội, nên đưa ra lời nhắn trước vậy với mọi người.

Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đang có kỳ nghỉ ở biển cùng với chồng của mình để đón tuổi mới.

Trước đó, ngay từ sáng sớm, Hoàng Touliver đã đăng tải bức ảnh nắm chặt tay bà xã lên trang cá nhân để mừng sinh nhật. Mặc dù chỉ dành một lời chúc rất ngắn gọn: "Hpbd hôm mi" thay vì những lời ngọt ngào, ngôn tình nhưng nhìn khoảnh khắc của cả hai đã đủ chứng minh cho tình cảm hạnh phúc đáng ghen tỵ của cặp đôi.

Sau ngày lấy chồng, Tóc Tiên có cuộc sống khá vui vẻ, hạnh phúc. Trong khoảng thời gian ở nhà để phòng chống dịch bệnh, cô thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon để cùng chồng thưởng thức.

Đặc biệt, Tóc Tiên được nhận xét là sexy và xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi kết hôn. Không giống với những cặp đôi showbiz khác, Tóc Tiên và Hoàng Touliver khá kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Ngay cả đám cưới của cặp đôi cũng được giữ bí mật đến những phút cuối cùng. Đồng thời, sau khi về chung một nhà, họ cũng rất kiệm lời nói về nhau trên mạng xã hội.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nóng bỏng , tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP