Nhân ái

Tình hình sức khỏe của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học

Theo thông tin từ phía gia đình, em Phạn Thị Ngọc Linh sẽ chuyển viện về quê một thời gian. Sau đó, gia đình sẽ đưa cháu ra Bệnh viện Việt Đức để điều trị tiếp”, anh Phạm Văn Hoàng cho biết.

Em Phạm Thị Ngọc Linh, 15 tuổi, (ngụ khối 11, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) là nhân vật trong bài viết “Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học” mã số 326 đăng tải trên chuyên mục Vòng tay nhân ái của Báo Gia đình & Xã hội.

Tròn 3 tháng đồng hành cùng con gái chữa trị, gương mặt anh Hoàng có phần mệt mỏi. Anh bảo, tình hình sức khỏe con gái vẫn vậy, không có gì tiến triển thêm.

“Nằm viện cũng có nhiều bất tiện, phòng bệnh thì đông người, tôi lo sợ con gái có thể bị nhiễm khuẩn. Gia đình quyết định đưa con về quê một thời gian để tiện chăm sóc. Sau đó, sẽ quay lại Bệnh viện Việt Đức để mổ, quay lại Bệnh viện Bạch Mai để phục hồi dài nữa”, anh Hoàng cho biết.

Em Phạm Thị Ngọc Linh, 15 tuổi, (ngụ khối 11, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Ảnh: NT

Anh Hoàng cũng cho biết thêm, sau khi có bài viết đăng tải về hoàn cảnh của con gái, gia đình anh cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều tấm lòng hảo tâm ở nhiều nơi. Điều đó, giúp gia đình anh nhẹ gánh nặng về kinh phí chữa trị cho con.

“Biết con gái tôi gặp nạn, đồng nghiệp công ty của vợ tôi cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình. Và cũng có người kêu gọi cho vợ chồng tôi trên mạng xã hội. Gia đình chúng tôi rất biết ơn họ. Những món quà về vật chất, tinh thần đều là động lực lớn để vợ chồng tôi cùng con “chiến đấu” trong thời gian tới”, anh Hoàng tâm sự.

Anh Hoàng bảo rằng, nghĩ về tương lai của con gái, thương con, nhiều đêm anh không thể chợp mắt. Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP