Giải trí

Tiểu Vy nói tiếng Anh lưu loát khi trò chuyện với MC tại HHTG 2018

Ngày 23/11, BTC Hoa hậu Thế giới đã đăng tải video phần thi hùng biện của Trần Tiểu Vy và 5 thí sinh khác. Đại diện Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh khi trò chuyện cùng MC của chương trình.

Head to Head Challenge (Phần thi hùng biện) của Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới 2018) là một trong những phần thi quan trọng, gay cấn và thể hiện bản lĩnh của thí sinh. Đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy được xếp vào nhóm 12 cùng đại diện 5 quốc gia Ai Cập, South Sudan, Panama, Montenegro, Ấn Độ.

Trong video giới thiệu bản thân, Tiểu Vy cho biết cô yêu biển ở quê hương mình. Khi được nam MC hỏi: "Tại sao bạn lại yêu biển?", Hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời bằng tiếng Anh: “Có thể các bạn đều biết rằng Việt Nam là một quốc gia có đường bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Người Việt Nam luôn có suy nghĩ rằng, biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển. Vậy thì có lý do gì để không yêu biển”.

Tiểu Vy trong phần thi hùng biện cùng các thí sinh đến từ Ai Cập, South Sudan, Panama, Montenegro, Ấn Độ.

Khi được hỏi: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”, Tiểu Vy cho biết mẹ cô là người truyền cảm hứng cho mình. “Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kì điều gì xảy ra.

Chúng tôi từng có những khoản thời gian rất khó khăn khi bố tôi đột ngột trải qua một cơn tai biến, và mẹ đã phải gồng gánh cả gia đình, thay bố tôi trở thành chỗ dựa cho tôi và em trai. Mẹ là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, tôi luôn cố gắng để mạnh mẽ được như mẹ. Mẹ luôn dõi theo và ủng hộ tôi tuyệt đối”, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Đại diện Việt Nam ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính.

Trong phần thi hùng biện, nhiều thí sinh không nói được tiếng Anh nên đã sử dụng tiếng mẹ đẻ. Tuy khả năng nói tiếng Anh của Tiểu Vy chưa thật sự tốt nhưng cô vẫn tự tin để thể hiện phần thử thách của mình. Chính vì vậy, người đẹp sinh năm 2000 đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả quê nhà.

Cho đến hiện tại, Tiểu Vy đã lọt Top 30 phần thi Tài năng, Top 32 phần thi Top Model (Siêu mẫu). Ngoài ra, cô cũng ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 8/12, tại Sanya, Trung Quốc.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: HHTG 2018 , Tiểu Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP