Giải trí

Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây bất ngờ khi nói tiếng Anh lưu loát

Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây bất ngờ vì nói tiếng Anh lưu loát khi gửi lời cảm ơn đến trường đại học Sunderland, học viện TMC và trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM vì đã trao cho cô khoản học bổng toàn khóa học.

Hoa hậu đã nói lưu loát tiếng Anh

Mới đây, PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đăng tải lên trang Facebook cá nhân clip Hoa hậu Trần Tiểu Vy gửi lời cảm ơn đến trường đại học Sunderland, học viện TMC và trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM vì đã trao cho cô khoản học bổng toàn khóa học.

Điều gây bất ngờ là chỉ một thời gian rất ngắn kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy có khả năng nói tiếng Anh đầy tự tin, trôi chảy.

“Kính thưa Giáo sư John Mc Intyre, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Sunderland (Anh quốc), học viện TMC (Singapore) và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Tôi tên là Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2018. Tôi là sinh viên năm thứ nhất trong chương trình hợp tác giữa 2 trường đại học Sunderland và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Tôi rất vui mừng, cảm kích và vinh dự khi nhận được học bổng đó. Việc hỗ trợ học phí và chi phí ăn ở của tôi trong thời gian học tập ở Anh đã tạo động lực rất lớn để tôi cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ của tân Hoa hậu trong vòng 2 năm tới, cũng như hoàn thành kế hoạch học tập của tôi tại trường. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến trường ĐH Sunderland, học viện TMC và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM vì đã trao cho tôi học bổng tuyệt vời như vậy. Tôi xin chân thành cảm ơn”, Trần Tiểu Vy nói lời cảm ơn.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Từng được học bổng 500 triệu đồng

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9/2018, trường đại học Sunderland đã ủy quyền cho trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cấp học bổng trị giá gần 500 triệu đồng cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Người đẹp hiện đang là sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và trường đại học Sunderland.

Đại diện trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết, sinh viên Trần Tiểu Vy sẽ bắt đầu học tiếng Anh để đạt đủ IELTS 6.0 trước khi theo chương trình chính thức. Sau 3 năm học tại Việt Nam, sinh viên chương trình này sẽ sang Anh học năm cuối.

Trước đó, khi vừa bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc, người đẹp gốc Quảng Nam đã bị soi mói về trình độ học vấn. Theo đó, trên Facebook lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 217-2018.

Bảng điểm đa số dưới trung bình, thậm chí điểm cao nhất là Toán cũng chỉ có 5,2 điểm. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm. Điểm số các môn còn lại lần lượt là: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83.

Hiện tại, Tiểu Vy là một trong những nhan sắc được chú ý tại Miss World. Cô được dự đoán vào top 9 của cuộc thi nhưng hiện Tiểu Vy đang được xếp vào một nhóm vòng loại top 30 gồm nhiều đối thủ mạnh về nhan sắc như: Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Ai Cập, Hoa hậu Panama, Hoa hậu Montenegro, Hoa hậu Nam Sudan, ...

Trần Tiểu Vy chỉ mới 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười hồn nhiên trong sáng phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74m với số đo ba vòng là 84-63-90cm.

Tác giả: Phan Hoài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP