Du lịch

"Tiểu Bali" xuất hiện giữa lòng Sa Pa

Mới mở cửa nhưng "tiểu Bali" ở Sapa đã khiến dân tình phát cuồng với góc chụp thần thánh như bàn tay khổng lồ, hồ vô cực, nấc thang lên thiên đường,...

Sapa là vùng đất nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc. Nơi đây luôn thu hút những vị khách trong và ngoài nước với khí hậu mát mẻ quanh năm và các điểm đến hấp dẫn như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, ruộng bậc thang,…

Không dừng ở đó, thời gian gần đây, du lịch Sapa còn xuất hiện thêm nhiều công trình có khung cảnh lãng mạn và thơ mộng được ví như "tiểu Bali" để phục vụ nhu cầu “sống ảo” của giới trẻ. Thiên đường “Bali thu nhỏ” được nhắc tới nằm ngay thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá khoảng 2km theo hướng chân cáp treo. Đây là một tổ hợp tiện ích gồm quán cà phê và dịch vụ lưu trú homestay.

Khu phức hợp này có thiết kế khuôn viên rộng rãi với hàng loạt những background “sống ảo” không khác gì lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng Bali nổi tiếng. Từ hồ vô cực, bàn tay khổng lồ đến cả nấc thang lên thiên đường,…Tuy “tiểu Bali” ở Sapa chưa chính thức khai trương nhưng kể từ khi mở cửa đón khách đã trở thành điểm đến hấp dẫn những chàng trai, cô gái đam mê chụp ảnh sống ảo.

Không những vậy, địa điểm chụp ảnh đẹp mê hồn ở Sapa còn không thu phí vào cửa khiến lượng du khách tìm đến đây bắt đầu tăng lên. Hiện tại, có 3 trên tổng số 20 mô hình tại "tiểu Bali" Sapa đã hoàn thiện, phục vụ giới trẻ check-in. Góc chụp quen thuộc mỗi khi nhắc tới Bali là hồ bơi vô cực với tạo hình hai bức tượng khổng lồ đang hướng mặt vào nhau, được dựng lên sừng sững giữa hồ. Tới Sapa, không cần trang phục cầu kỳ, chỉ cần đem theo một người chụp ảnh “có tâm” là bạn sẽ có hàng ngàn bức hình lung linh ở “Bali thu nhỏ”.

Khung cảnh lãng mạn và thơ mộng được ví như "tiểu Bali" để phục vụ nhu cầu “sống ảo” của giới trẻ.

Đây là một tổ hợp tiện ích gồm quán cà phê và dịch vụ lưu trú homestay.

Khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với nhiều góc sống ảo tương tự thiên đường du lịch Bali là lý do khiến địa điểm này khiến nhiều bạn trẻ tò mò, muốn tìm đến.

Khu tích hợp mang đến cho du khách nhiều góc ảnh "vờn mây" lý tưởng từ hồ bơi vô cực, xích đu đến chiếc giường giữa không trung mà không cần lặn lội đến tận Bali.

Chỉ cần một phó nháy có tâm và bộ trang phục phù hợp, bạn sẽ tạo ra nhiều tấm ảnh ấn tượng, xuất thần.

Khu vực nhà bong bóng nằm ở một vị trí thoáng đãng. Vào những ngày nắng đẹp, đây là địa điểm chụp ảnh "đắt hàng nhất".

Ngoài ra, khách còn có thể đặt tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại hay team building...

Tổ chim cũng được thiết kế mộc mạc, giản dị, không "lệch pha" với cảnh quan núi rừng, ruộng bậc thang xung quanh.

Du khách có thể vừa ngắm cảnh, vừa sáng tác "1.000 kiểu ảnh sống ảo".

Homestay có phòng dành cho khách nghỉ lại với giá khoảng 500.000 đồng/đêm. Các phòng đều ốp kính để bạn có thể đắm chìm trong không gian mây núi bốn bề, ngoài ra còn có căn phòng áp mái với phong cách Bắc Âu. Khu nghỉ nằm cách nhà thờ đá Sapa chỉ 500 m.

Tác giả: Lan Anh(t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: "Tiểu Bali" , Sa Pa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP