Xã hội

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có 2 con chết đuối dưới hố chôn cột điện

Người anh (7 tuổi) cùng em (4 tuổi) khi ra khu vực cánh đồng chơi thì bị rơi xuống hố chôn cột điện, khiến cả hai đuối nước thương tâm.

Cha mẹ gào khóc trước cái chết thương tâm của 2 đứa con.

Ngày 7/3, trao đổi với PV, ông Bùi Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 cháu bé chết đuối dưới chân cột điện đang trong quá trình thi công.

Nạn nhân là hai anh em ruột gồm cháu Trần Tiến Đ. (7 tuổi) và Trần Hoài A. (4 tuổi), con vợ chồng anh Trần Tiến Công, trú tại thôn Hữu Nghĩa, xã Xuân Lộc.

Theo thông tin từ UBND xã Xuân Lộc, vào sáng 6/3, vợ chồng anh Công vắng nhà nên gửi cháu Đ. và A. cho bố mẹ trông coi. Do ông bà bận việc nên hai em chạy lên trang trại của anh Quân (chú ruột 2 cháu) chơi với con trai anh này.

Các cháu cùng nhau chơi đùa tại con đường bê tông liên xã gần trang trại của anh Quân. Bên cạnh con đường này có nhiều hố chôn cột đường điện liên xã đang thi công (đã chôn cột), nhưng chưa lấp đất, hoàn trả lại mặt bằng.

Quá trình chơi, không may cháu A. trượt chân xuống hố chôn cột điện. Thấy em chới với, Đ. tìm cách xuống cứu em. Thấy anh chị rơi xuống hố nước, cháu bé chơi cùng (con anh Quân) chạy về báo với ông bà.

Nhận được thông tin, người dân địa phương ra chân cột điện tìm kiếm thì vớt được thi thể hai anh em. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

"Vợ chồng anh Công sinh hạ được hai người con là cháu Đ. và A. nay cả 2 cháu không may gặp nạn. Chính quyền địa phương cũng cử cán bộ xuống thăm hỏi động viên gia đình. Đứng từ xa vẫn nghe được tiếng ai oán của người mẹ khóc thương cho hai đứa con xấu số", vị lãnh đạo xã Xuân Lộc thông tin.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP