Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh nói gì về thông tin sang Tây Ban Nha thử việc?

Trước tin đồn sẽ sang CLB Deportivo Alaves thử việc, mới đây tiền vệ Tuấn Anh của CLB HAGL đã chính thức lên tiếng.

Như tin tức thể thao đã cập nhật, tiền vệTuấn Anh của HAGL vừa được CLB Deportivo Alaves liên hệ đến Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng (1/2020 đến đầu tháng 2/2020).

Alaves là đội bóng đang xếp thứ 15 ở La Liga, sở hữu những cái tên nổi tiếng như cựu tiền đạo Arsenal Lucas Perez và Aleix Vidal - người từng thi đấu trong màu áo Barcelona.

Nói về thông tin sang Tây Ban Nha thử việc, Tuấn Anh chia sẻ: ‘Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League", báo bongda dẫn lời Tuấn Anh.

"Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cảm ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì", Tuấn Anh cho biết thêm.

Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng tỏ ra khá thận trọng: "Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới".

Tiền vệ Tuấn Anh chưa nghĩ việc sang Tây Ban Nha thử việc. Ảnh: Zing

Mùa giải V-League 2020, câu lạc bộ HAGL đang có sự chuẩn bị khá tích cực khi đưa về đội bóng một số bản hợp đồng chất lượng.

Đội bóng phố Núi đã chiêu mộ thành công ngoại binh người Serbia - Damir Memovic, cựu trung vệ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Ngoài ra đội chủ sân Pleiku tiếp tục gọi trở lại 3 cầu thủ trẻ tài năng thuộc khóa 3 năng khiếu của HAGL đang thi đấu tại FC Phố Hiến. Đó là 3 cầu thủ này lần lượt là Huỳnh Tiến Đạt, Âu Dương Quân và Nguyễn Duy Kiên.

Hiện tại, HAGL đang chuẩn bị tích cực cho giải giao hữu ở SVĐ Hòa Xuân do CLB SHB Đà Nẵng tổ chức. Giải đấu gồm sự góp mặt của SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, HAGL, DNH Nam Định và tân binh V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đợt tập trung này của HAGL thiếu một số gương mặt quen thuộc như Thanh Sơn, Việt Hưng. Những cầu thủ này đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc và dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào Tết Nguyên Đán.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP