Du lịch

“Thu sang rộn ràng – ngập tràn hot deal” tại Vinpearl

Du khách sẽ có đến 6 lựa chọn “vui ngập tràn – ưu đãi hết nấc” của Vinpearl để tận hưởng chuỗi trải nghiệm siêu đỉnh tại thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Khám phá Nha Trang đầy nắng vàng; Đà Nẵng “hồi sinh” với nhịp sống trẻ trung; Bắc đảo Phú Quốc mộng mơ... với dịch vụ đa dạng và chi phí vô cùng hợp lý chỉ từ 850.000 – 1.250.000/đêm sẽ là những kỳ nghỉ lý tưởng chưa từng có.

Ưu đãi khủng kỳ nghỉ đồng giá, tiết kiệm siêu đã

Điểm nhấn hấp dẫn bậc nhất trong chuỗi ưu đãi của Vinpearl mùa thu này là chương trình voucher đồng giá áp dụng cho chuỗi khách sạn nội đô và các khu nghỉ dưỡng biển của Vinpearl. Dù là thành phố năng động, nhộn nhịp hay bờ biển yên tĩnh, trong lành, với mức giá thấp nhất 1.600.000 VNĐ đối với voucher đã định ngày và 1.800.000VNĐ đối với voucher không định ngày, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ trong mơ cộp mác Vinpearl cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi. Thời gian sử dụng voucher kéo dài đến 31/05/2021.

Kỳ nghỉ trọn gói đẳng cấp

Đón đầu xu hướng sản phẩm liên minh hàng không – nghỉ dưỡng, Vinpearl mang đến kỳ nghỉ trọn gói Airtel (Air tickets + hotel) vô cùng hấp dẫn tại thành phố biển Nha Trang sôi động và Bắc đảo Phú Quốc. Combo khuyến mãi sẽ bao gồm vé máy bay nội địa và khách sạn lưu trú thương hiệu Vinpearl dành cho du khách từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Nha Trang và Phú Quốc với mức giá ưu đãi khủng chỉ từ 2.450.000 - 2.750.000 đồng/người.

Hotdeal đón thu – vi vu miền biển

Tại 3 quần thể nghỉ dưỡng biển qui mô bậc nhất với hệ sinh thái dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí 5 sao đẳng cấp, Vinpearl áp dụng gói ưu đãi “Thu sang rộn ràng - ngập tràn hotdeal”. Theo đó, du khách sẽ sở hữu ngay kỳ nghỉ siêu sang với mức giá vô cùng hợp lý: từ 1.250.000 VND/đêm tại Phú Quốc, chỉ 1.200.000VNĐ/đêm phòng ở Nha Trang và chi trả 1.230.000 VND/đêm tại Đà Nẵng – Nam Hội An. Không dừng lại ở đó, chủ nhân gói ưu đãi này còn được tặng kèm hàng loạt “đặc quyền” hấp dẫn như dịch vụ massage tại Akoya Spa, bữa sáng 5 sao sang chảnh, tiệc tối BBQ thơm ngon hảo hạng, gói lặn biển hay giảm giá vé vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari, ẩm thực.

Hấp dẫn “kỳ nghỉ thiên đường” tại Phú Quốc

Đối với những tâm hồn đã trót “thương nhớ” đảo Ngọc, Vinpearl mang đến hai lựa chọn kỳ nghỉ Vinpearl Experience và Vinpearl Signature với ưu đãi giá chỉ từ 3.800.000/đêm phòng kèm dịch vụ buffet quốc tế thịnh soạn, trọn gói vui chơi khám phá công viên chủ đề VinWonders, Vinpearl Safari, trải nghiệm golf - môn thể thao quý tộc cùng chuyến tham quan Corona Casino tái hiện “thành phố không ngủ” Las Vegas. Mọi nét độc đáo của du lịch vùng Bắc đảo gần như thu nhỏ hoàn hảo trong quần thể Vinpearl Phú Quốc, mang đến cho du khách kỳ nghỉ không thể quên.

Tuyệt đỉnh Nha Trang – kỳ nghỉ siêu sang

Hai gói khuyến mại sang chảnh Exclusive Vinpearl và Luxurious Vinpearl tại khu nghỉ dưỡng 5 sao + đẳng cấp bậc nhất của thiên đường du lịch biển. Chỉ với mức giá từ 8.160.000 đồng/người du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn 3 ngày 2 đêm nghỉ ngơi thư thái trong những căn biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc Việt Nam với nội thất gỗ cổ điển. Đặc biệt áp dụng tại Vinpearl Luxury Resort Nha Trang, ưu đãi sang – xịn – mịn sẽ mang đến không gian vô cùng riêng tư và lý tưởng để du khách trải nghiệm bể bơi thơ mộng cùng ban công rộng rãi nhìn ra vịnh biển xinh đẹp và hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn khác.

Đón bão ưu đãi – thoải mái “du lịch tại chỗ”

Chỉ cần chi trả từ 850.000 đồng/đêm, du khách đã có ngay một kỳ nghỉ sang trọng cùng nhiều ưu đãi ẩm thực, các dịch vụ spa chăm sóc cơ thể đẳng cấp; lại vừa đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng Staycation được giới trẻ ưa chuộng tại các đô thị tràn đầy sức sống trên thế giới. Đây còn là cơ hội có một không hai để “chill” cùng ly cocktail thơm ngon và ngắm thành phố về đêm từ những bể bơi vô cực trên cao, cảm nhận cuộc sống dưới một góc nhìn thật khác. Chương trình khuyến mại cho kỳ nghỉ nội đô của Vinpearl được áp dụng tại các khách sạn Vinpearl Hotel ở Hải Phòng, Thanh Hóa, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Cần Thơ và Tây Ninh.

Áp dụng tại hầu hết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl, chương trình khuyến mãi đa dạng, nhiều lựa chọn sẽ mang đến cho du khách và gia đình cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ đẳng cấp, đáng nhớ với chi phí vô cùng hợp lý./.

Box thông tin

Chào đón mùa thu – thời điểm lãng mạn nhất trong năm, Vinpearl tung hàng loại chương trình ưu đãi du lịch, mang đến lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu.

Các gói bán “Thu rộn ràng: LINK

Chương trình voucher đồng giá: LINK, LINK

Truy cập ngay website Vinpearl tại https://vinpearl.com hay liên hệ với Vinpearl qua email [email protected] và hotline 19001901 để dễ dàng lựa chọn được gói khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP