Giải trí

Thu Quỳnh tiết lộ mua nhà sau 'Về nhà đi con'

Chị cả Thu Huệ cho biết mới đây cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con sau khi lo trả xong chiếc ô tô mua 1 năm trước.

My sói và Thu Huệ chứng tỏ tài năng diễn xuất đang đến độ chín của Thu Quỳnh.

Đóng phim hơn 10 năm nhưng cái tên Thu Quỳnh chỉ thực sự chói sáng 1 năm trở lại đây, với hai vai diễn trái ngược: My sói (Quỳnh búp bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con). Sức nóng của hai bộ phim khiến tên tuổi Thu Quỳnh nóng hơn bao giờ hết, cô chạy show liên tục và gần như không có thời gian rảnh rỗi.

Mới đây, chia sẻ trong chương trình Muôn màu showbiz, Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ vừa rồi cô đã ký mua trả góp 1 căn nhà. Năm ngoái cô cũng quyết định mua trả góp chiếc xe ô tô rất nhanh chóng. "Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy.

Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", Thu Quỳnh chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết mỗi năm cô đưa ra một mục tiêu mới và để hoàn thành nó nên luôn phải cố gắng làm việc nhiều hơn.

Công việc nhiều hơn, cơ hội kiếm tiền cũng nhiều hơn nhưng điều đó cũng có nghĩa Thu Quỳnh sẽ không có nhiều thời gian cho gia đình.

Sau ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân.

Cũng trong chương trình, nữ diễn viên cũng trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng sau 3 năm rưỡi ly hôn với diễn viên Chí Nhân. "Thực ra khoảng thời gian mệt mỏi nhất là gần tới lúc ly hôn chứ không phải sau ly hôn. Chống chếnh nhất là trước khi ra quyết định, nên quyết định thế nào rồi còn nhiều thứ xung quanh. Đó là khoảng thời gian mình suy nghĩ nhất nhưng khi đưa đến quyết định thì không còn gì phải suy nghĩ". Nữ diễn viên cũng cho biết điều ghê gớm nhất cô từng làm với người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của mình chính là gọi điện thoại.

Thu Quỳnh cho biết điều khác nhất sau ly hôn với cô là sự trưởng thành. Bà mẹ một con học được lối tư duy tích cực và luôn thấy mình phải vươn lên, cố gắng duy trì năng lượng tích cực.

Nữ diễn viên chia sẻ cô đã biết rung động trở lại chứ không còn lãnh cảm như 2 năm trước.

Chị cả Thu Huệ của 'Về nhà đi con' cũng tâm sự đến thời điểm này cô không có suy nghĩ tựa vào 1 bờ vai nào đó, mà chỉ 'tựa nhẹ nhẹ'. Tuy nhiên cô cũng thừa nhận đã 'yêu trở lại'. "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó", cô nói trong chương trình Muôn màu showbiz.

Nói về các vai diễn từng đảm nhiệm, Thu Quỳnh cho biết My sói vẫn là nhân vật ám ảnh cô nhất, để lại dư âm lâu nhất và phải mất thời gian đầu sau khi hết vai để cân đối bản thân. Với nữ diễn viên, cả My sói lẫn Thu Huệ đều có bản thân cô trong đó. "Mỗi vai diễn có 1 phần cuộc đời Thu Quỳnh trong đó. Quỳnh mang sự bùng nổ, bất cần vào My sói, còn Thu Huệ có lúc nhẫn nhịn, im lặng bỏ qua cho mọi chuyện trôi qua giống Quỳnh".

Tuy nhiên nữ diễn viên mong muốn thử sức với nhân vật cô gái ngốc nghếch, thậm chí là vai người điên trong tương lai.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Về nhà đi con , Thu Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP