Tin

Thông tuyến bảo hiểm y tế trên toàn quốc tại BV Quốc tế Vinh

Từ ngày 29/3 vừa qua, Bệnh viện Quốc tế Vinh (Nghệ An) áp dụng chế độ thông tuyến Bảo hiểm y tế (BHYT) trên toàn quốc. Theo đó, người có thẻ BHYT từ tuyến xã đến tuyến trung ương trên cả nước đều có thể đến khám chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Quốc tế Vinh với mức hưởng đúng tuyến.

Việc thông tuyến này đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, nhất là các trường hợp đi làm xa, cư trú ngoại tỉnh được khám chữa bệnh và đảm bảo quyền lợi BHYT đầy đủ.

Bệnh viện Quốc tế Vinh là nơi khám chữa bệnh BHYT với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện hoạt động theo mô hình Bệnh viện đa khoa gồm: Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Sản, Khoa Nhi và các chuyên khoa khác. Mỗi ngày, bệnh viện có thể đáp ứng cho hơn 800 – 1000 lượt khám chữa bệnh.

hatinh

Bệnh viện Quốc tế Vinh áp dụng chế độ thông tuyến BHYT trên toàn quốc. 

Đặc biệt, bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn Bệnh viện – Khách sạn với cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, không gian xanh sạch và hệ thống lọc không khí đạt chuẩn; là nơi hội tụ của đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Hiện nay, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã tiếp nhận và điều trị cho hơn 30.000 lượt bệnh nhân, phẫu thuật thành công cho hơn 1.000 trường hợp và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế uy tín, tin cậy của người dân thành phố Vinh nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Thông tuyến bảo hiểm y tế trên toàn quốc tại BV Quốc tế Vinh - Ảnh 1

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm. 

Với số vốn đầu tư lên đến 900 tỷ đồng, Bệnh viện Quốc tế Vinh sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ như: Máy chụp cắt lớp CT scanner 128 lát cắt, Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, hệ thống nội soi tiên tiến, máy X-quang tổng quát CR kỹ thuật số hiện đại, hệ thống xét nghiệm Cobas, Máy xét nghiệm tầm soát dị tật thai nhi sớm Immulite 2000…. Đặc biệt là hệ thống phòng mổ vô khuẩn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của  các ca mổ kỹ thuật cao và phức tạp.

Từ tháng 3/2016, bệnh viện này chính thức là thành viên thứ 8 thuộc tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện Quốc tế Vinh, Số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An)

Điện thoại: 0383.968.888

LÊ NGUYỄN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP