Tin trong nước

Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y

Một người bạn đi cùng nhóm (yêu cầu giấu tên), chứng kiến toàn bộ sự việc, nhớ lại: "Tại quán, chúng tôi gọi thêm mấy két bia để uống, rồi nhờ chủ quán bố trí cho hai nữ tiếp viên phục vụ". Hai tiếp viên đều rất "mát mẻ", không mặc nội y khi phục vụ khách.

Sau 3 ngày mất tích dưới dòng sông Đáy, khoảng 11h ngày 23/8/2013 thi thể của anh Trần Đức Ngân (SN 1992, ngụ thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) mới được tìm thấy.


Theo lời một nhân chứng, trước đó, rạng sáng 21/8, nạn nhân có mâu thuẫn, xảy ra xô xát với chủ một quán karaoke trên địa bàn. Trong tình thế nguy cấp, nạn nhân đã phải bỏ chạy, vô tình rớt xuống sông, tử vong vì đuối nước. Vụ việc đã gây rúng động cả một vùng quê yên bình, dư luận đặt nhiều nghi vấn về trách nhiệm của chủ quán với cái chết.


Đi hát karaoke… mất mạng


Khoảng 20h ngày 20/8, nạn nhân cùng nhóm bạn khoảng 10 người rủ nhau đi nhậu. Lúc đầu, nhóm ngồi tại thôn Lai Xá (xã Kim Chung, huyện Hoài Đức), tàn cuộc nhậu, tất cả đều trong tình trạng ngà ngà say. Chưa muốn về ngay, các thanh niên tiếp tục rủ nhau đi hát karaoke để “giã rượu” và chọn một quán ở thôn Phương Quan (cùng xã) làm nơi “tập kết”.


Một người bạn đi cùng nhóm (yêu cầu giấu tên), chứng kiến toàn bộ sự việc, nhớ lại: “Tại quán, chúng tôi gọi thêm mấy két bia để uống, rồi nhờ chủ quán bố trí cho hai nữ tiếp viên phục vụ”. Hai tiếp viên đều rất “mát mẻ”, không mặc nội y khi phục vụ khách.


Đến khoảng hơn 1h ngày 21/8, sau khi đã “hò hét” mệt lử, cả nhóm gọi chủ quán thanh toán tiền. Vì quá say, Ngân đi đứng loạng choạng, vô tình làm vỡ chiếc màn hình trong phòng hát. Chủ quán vô cùng bực tức, bắt Ngân phải quỳ xuống xin lỗi và đền bù thiệt hại.


“Ngân có nói xin lỗi nhưng nhất quyết không chịu quỳ. Lập tức, chủ quán đóng sập cả cửa trước lẫn cửa sau của quán, nhấc điện thoại gọi thêm người. Rất nhanh, có hai thanh niên xăm trổ đầy người, tay cầm dao xuất hiện, uy hiếp tinh thần cả nhóm”, nhân chứng nhớ lại.


Chủ quán đập vỡ một vỏ chai bia để đe dọa, sau đó đấm vào mặt Ngân. Cả nhóm tuy thương bạn nhưng không dám phản kháng vì bị hai thanh niên mới đến liên tục vung dao khống chế. Trước tình thế nguy cấp, Ngân quá hoảng sợ đã vượt qua bờ rào quán để chạy trốn, không may trượt chân ngã vào mương nước dẫn ra sông Đáy.


Lúc này, chủ quán mới chịu mở cửa “thả” cả nhóm. Nhân chứng vội chạy ra chỗ Ngân bị rơi, thấy bạn đang lóp ngóp bơi về phía bờ kia. Nhân chứng vội lao xuống sông bơi theo nhưng không kịp. Được một đoạn, chỉ nghe tiếng nạn nhân gọi với lại cầu cứu rồi mất hút hẳn dưới dòng nước.


Lặn tìm một hồi không thấy, kiệt sức, anh đành phải vào bờ, hô hào mọi người giúp đỡ. Theo lời nhân chứng, chủ quán đáp lại sự kêu gọi bằng thái độ thờ ơ, lạnh nhạt. Nhóm bạn tiếp tục tìm kiếm Ngân trong vô vọng, mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả nên quyết định đi báo công an và người nhà nạn nhân.


Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên. Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn cho biết, đã phối hợp cùng người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đoạn sông khá sâu, nước chảy xiết nên phải 3 ngày sau mới tìm thấy xác. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hoài Đức điều tra theo thẩm quyền.


Nạn nhân tự đập chai bia vào đầu?


Theo một người bác ruột của nạn nhân, thi thể cháu mình bị quẩn dưới dòng nước, không trôi đi xa được. Vì thế, sau nhiều nỗ lực lặn tìm không thấy, xác nạn nhân đã tự nổi tại khúc sông ngay phía sau quán karaoke.


Bác ruột của nạn nhân cho biết thêm, theo thông tin ban đầu từ cán bộ khám nghiệm pháp y, nạn nhân bị bầm tím vùng đỉnh đầu, thái dương; ở mặt có vết xước da; từ cổ trở xuống tứ chi bình thường, xương không bị gãy.

Quán karaoke đóng cửa im ỉm sau ngày xảy ra vụ việc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP