Tin Hà Tĩnh

Thêm 2 trường hợp dương tính với COVID-19 liên quan tới chùm ca bệnh tại Thạch Hà

Sáng nay (4/7), Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với COVID-19. Đây là 2 ca bệnh trú tại thôn Đông Hà 2, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), đều đã được cách ly tập tập trung trước đó.

Sáng 4/7, theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hà Tĩnh, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với COVID-19, đã được cách ly tập trung trước đó.

Bệnh nhân nữ T.T.T (36 tuổi), bệnh nhân nam N.X.V (41 tuổi), cùng trú tại thôn Đông Hà 2, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà. Trước đó, cả 2 bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần đều cho kết quả âm tính với COVID-19. Đến lần xét nghiệm thứ 3 mới có kết quả dương tính.

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 27 trường hợp mắc COVID liên quan đến các chùm ca bệnh tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà

Ngay sau khi có kết quả dương tính với virus COVID-19, các bệnh nhân trên đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh để được cách ly và điều trị.

Hiện, ngành Y tế cùng với các lực lượng chức năng đang tiếp tục truy vết, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1,F2 có liên quan đến các ca bệnh nói trên.

Tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 118 bệnh nhân COVID-19, trong đó, có 27 trường hợp liên quan đến các chùm ca bệnh tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà.

Tác giả: Minh Tiến

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP