Các Sở - Ban - Ngành

Thanh tra Hà Tĩnh được đề nghị tặng Cờ thi đua

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đánh giá cao kết quả hoạt động của thanh tra Hà Tĩnh nói riêng và thanh tra các tỉnh trong cụm thi đua Bắc Trung bộ nói chung.

Tại thành phố Hà Tĩnh, Thanh tra các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác TĐKT năm 2015. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tham dự hội nghị.

hatin
Hội nghị tổng kết công tác TĐKT ngành Thanh tra khu vực Bắc Trung bộ năm 2015

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Kinh tế – xã hội của Hà Tĩnh và các địa phương trong khu vực Bắc Trung bộ đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó nhiều vấn đề vướng mắc nảy sinh. Với vai trò của mình, ngành Thanh tra đã làm tốt công tác tham mưu, giải quyết các vụ khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng, thanh tra thuế, và các hoạt động thanh kiểm tra, kịp thời giải quyết các vụ việc một cách kịp thời.

” Công tác thi đua của ngành Thanh tra chính là động lực, động viên để cán bộ nhân viên và Thanh tra các tỉnh trong khu vực nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.”

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đánh giá cao vai trò của ngành Thanh tra trong sự phát triển KT -XH của mỗi địa phương

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Thanh tra Chính phủ, Thanh tra các tỉnh bạn giúp đỡ, chia sẽ kinh nghiệm để thanh tra Hà Tĩnh tiếp tục vươn lên, hoàn thành trọng trách của mình.

Theo báo của ngành Thanh tra: Năm 2014, 2015, Thanh tra các tỉnh trong khu vực Bắc Trung bộ đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thanh tra Chính phủ tặng thưởng nhiều Huân huy chương, Bằng khen. Trong đó, Thanh tra Hà Tĩnh được đề xuất để tặng thưởng danh hiệu Anh hùng trong thời kỳ đổi mới. Nhiều phong trào thi đua của ngành Thanh tra đã góp phần rất lớn vào công tác quản lý kinh tế, đảm bảo công bằng xã hội, kịp thời giải quyết các vụ việc khi mới nẩy sinh.

Tại hội nghị tổng kết cụm thi đua khu vực Bắc Trung bộ, Thanh tra Hà Tĩnh được đề nghị Thanh tra Chính phủ tặng Cờ thi đua.

Nam Trung/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP