Giải trí

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe con trai tròn một tuổi

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram những cảm xúc khi cậu con trai đầu lòng vừa tròn một tuổi. Cô viết: “Giờ này năm ngoái, ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua, mỗi giây phút bên con, mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con, cuộc sống của mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này…”.

Vợ chồng nữ diễn viên vừa tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đầu đời cho bé Richard tối 17/4. 
Tăng Thanh Hà và con trai.

Tăng Thanh Hà và con trai.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng từ khi có con, cô chỉ muốn hoàn thành xong việc sớm để về nhà với con, ôm con, hôn con và ngắm nhìn con mãi. Kèm theo đó là bức ảnh cô và con trai nằm cạnh nhau. Đây là lần đầu tiên người đẹp chia sẻ càm xúc cũng như hình ảnh con trai cưng, dù chỉ nhìn thấy nửa mặt bé.

Cách đây ít giờ, cô đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai. Buổi tiệc riêng tư tại quận 2 chỉ giới hạn khoảng 40 khách mời thân thiết cùng các thành viên trong gia đình hai bên. Vốn là người kín tiếng, nữ ca sĩ cũng cẩn thận dặn dò mọi người không chia sẻ hình ảnh bữa tiệc ra ngoài. Bạn bè của Hà Tăng cho biết dù rất hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, vợ chồng cô lại rất thường xuyên đưa con đi hội họp với bạn bè.

Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP