Giải trí

Tan chảy với bộ ảnh gia đình của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Mới đây, đôi vợ chồng huấn luyện viên The Voice Kids “Giang – Hồ” khiến người hâm mộ tan chảy với bộ ảnh gia đình ấm áp. Đây cũng là lần đầu tiên cả nhà chụp cùng thành viên nhỏ tuổi nhất gia đình – bé Misu.

Mới đây, đôi vợ chồng huấn luyện viên này lại khiến khán giả tan chảy với những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên mà Lưu Hương Giang chụp ảnh cùng gia đình với sự có mặt của bé thứ 2 - Misu.

Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz. Nếu như Hồ Hoài Anh thường xuyên giữ các vị trí quan trọng trong nhiều chương trình âm nhạc như Giám đốc sản xuất thì Lưu Hương Giang lại song song nhiều vai trò từ kinh doanh đến âm nhạc lẫn chăm sóc gia đình. Chính sự cân bằng, Lưu Hương Giang giữ gìn hạnh phúc gia đình và vui mừng khi các con lớn khôn từng ngày.

Lưu Hương Giang chia sẻ: “Misu là một cô bé rất tự lập, khác hẳn với bé trước. Tính tình của Misu và Mina khác nhau hoàn toàn. Misu khi đi học mẫu giáo đã tự ăn mà không cần sự giúp đỡ của gia đình hay cô giáo. Bé cũng biết nói sớm và cứng cáp từ nhỏ. Có lẽ do sinh bé Misu trong miền Nam nên sức khỏe bé tốt hơn Mina khi sinh tại Miền Bắc khí hậu khắc nghiệt”.

“Mina từ khi có em cũng rất trưởng thành và nhường nhịn em. Tính Mina vốn là một cô bé biết chuyện và đam mê nhạc K-pop. Còn Misu thì rất hài hước, nghịch ngợm và nghịch đến mức chưa bao giờ thấy bé giống một đứa con gái. Giang trông Misu mệt gấp 2 lần trông một đứa con trai” - nữ ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ tính tình của hai nàng công chúa trong niềm hạnh phúc của một người mẹ.

Hiện tại Misu đã hơn 2 tuổi nhưng nói chuyện đầy đủ và gọn gàng như một đứa bé 4 tuổi. Đó là niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh bên cạnh sự nghiệp của mình. Với anh chị thì hai bé chính là một “gia tài” lớn mà mình có được.

Sau 2 mùa vắng bóng tại Giọng hát Việt nhí, cặp đôi vợ chồng Huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục khẳng định sự trở lại đầy đẳng cấp của mình. Bằng việc đưa 2 quán quân Quang Anh, Hồng Minh đăng quang cùng sự tỏa sáng của nhiều ngôi sao nhí, cả hai tiếp tục giành được cảm tình từ khán giả trong mùa mới.

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP