Thể thao

Tân binh ghi bàn ra mắt, Liverpool thắng dễ Arsenal

Liverpool đánh bại Arsenal trên sân nhà trong trận đấu muộn của vòng 3 Ngoại Hạng Anh.

Arsenal đã thắng Liverpool ở Ngoại Hạng Anh mùa trước và trận tranh Community Shield mùa này. Đó là cơ sở để các cổ động viên Pháo thủ tin vào cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Mikel Arteta trên sân Anfield đêm qua, ngay cả khi đội khách chịu sức ép dồn dập từ nhà đương kim vô địch.

Liverpool hoàn toàn áp đảo ngay từ đầu trận với nhiều kịch bản uy hiếp khung thành của thủ môn Bernd Leno. Tuy nhiên, chính các học trò của HLV Jurgen Klopp lại để thủng lưới trước vì một sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 25. Cú phá bóng lỗi của Andrew Robertson không khác gì pha kiến tạo giúp Alexandre Lacazette mở tỉ số cho đội khách.

Liverpool áp đảo và giành chiến thắng xứng đáng.

Dù vậy, Liverpool vẫn là đội bóng chơi hay hơn và có được những bàn thắng rất xứng đáng. Đội chủ nhà chỉ mất ba phút để gỡ hòa từ pha phối hợp của bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Sau đó vài phút, đến lượt Robertson lập công chuộc tội bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Liverpool kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thống kê giữ bóng, chuyền bóng và số lần dứt điểm của đội đương kim vô địch hoàn toàn vượt trội so với Arsenal. Đội khách cũng có một có cơ hội rất thuận lợi ở hiệp hai nhưng Lacazette lại bỏ lỡ khi đối mặt với thủ môn đối phương.

Liverpool toàn thắng sau 3 vòng Ngoại Hạng Anh.

Trong một thế trận như vậy, Liverpool có thêm một bàn ở phút 88. Diogo Jota, cầu thủ vừa gia nhập đội chủ sân Anfield, ghi bàn ra mắt đội bóng để ấn định chiến thắng 3-1.

Kết quả này giúp Liverpool duy trì mạch trận toàn thắng sau 3 vòng nhưng vẫn đứng sau Leicester City do kém chỉ số phụ.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 3.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Ngoại hạng Anh , Liverpool , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP