Giải trí

Tài tử Hàn Quốc đột tử ở tuổi 27

Nghệ sĩ Hàn Quốc trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 27. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân khiến Cha In Ha đột tử.

Tờ Enews24 đưa tin nam diễn viên Cha In Ha, một mảnh ghép trong nhóm Surprise U của Fantagio, được tìm thấy là đã qua đời vào sáng 3/12. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ trẻ.

Công ty đại diện của Cha In Ha đăng một thông báo ngắn gọn rằng họ đang tìm cách xác thực thông tin này: “Chúng tôi đã nghe về những bài báo và sẽ xác nhận với mọi người trong thời gian sớm nhất".

Chi tiết về địa điểm tìm thấy thi thể và nguyên nhân tử vong cũng không được tiết lộ. Trước ngày qua đời, trên trang Instagram, Cha In Ha đăng tải bức ảnh cá nhân cùng dòng chú thích đơn giản về cuộc sống.

Cha In Ha cao 1,83 m, tốt nghiệp đại học Chung-Ang. Anh ra mắt khán giả vào năm 2017 trong bộ phim You, Deep Inside of Me. Kể từ khi debut, anh đã tham gia vào nhiều vai phụ trong hàng loạt phim truyền hình như Temperature Of Love, Wok Of Love, Clean With Passion For Now và The Banker.

Nam diễn viên đang tham gia vào dự án truyền hình mới của đài MBC mang tên Love With Flaws, có sự tham gia của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo. Phía sản xuất cũng đã lên tiếng với dòng thông báo: “Chúng tôi cũng đang cố gắng để hiểu điều gì đang diễn ra”.

Thời gian qua, liên tiếp những vụ tự tử của các sao Hàn trẻ tuổi khiến dự luận Hàn bàn tán xôn xao. Cuối tháng 10, nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli của nhóm f(x) tự tử tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Hơn 1 tháng sau, người bạn thân của Sulli là “Búp bê Hàn Quốc” Goo Hara cũng được phát hiện là đã chết ở nhà riêng, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP