Thể thao

Solskjaer khen ngợi đặc biệt Pogba sau chiến thắng của MU

Phát biểu trước báo giới, Solskjaer thừa nhận Pogba đã tìm lại niềm cảm hứng của mình. Điều đó có thể giúp cầu thủ người Pháp thi đấu thăng hoa.

Hôm qua, MU đã giành chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Solskjaer khi vượt qua Huddersfield với tỷ số 3-1. Trong đó, Pogba tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Pogba tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận đấu dưới thời HLV Solskjaer

Pogba tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận đấu dưới thời HLV Solskjaer

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho tiền vệ người Pháp. Ông cho rằng anh đã tìm lại niềm cảm hứng của mình. Điều đó có thể giúp cầu thủ này thi đấu thăng hoa ở những trận vừa qua.

HLV người Na Uy cho biết: "Đó là Paul Pogba mà tôi từng biết, người mà tôi đã tiếp xúc kể từ khi anh ta còn ở đội trẻ của MU. Đó là cậu bé luôn vui vẻ và tươi cười. Khi bạn thi đấu cho MU, bạn cần phải hạnh phúc. Tất nhiên, việc cống hiến cho CLB là trách nhiệm nhưng nó cũng là vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào.

Pogba cho thấy mình mang trong mình dòng máu của MU từ trong quá khứ tới bây giờ. Ở vòng đấu trước, cậu ấy đã kiến tạo 2 bàn thắng và tới trận hôm nay, anh ta đã ghi được 2 bàn thắng cho riêng mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ vui vì điều đó".

Solskjaer cũng tiết lộ rằng niềm cảm hứng đang dâng trào ở MU. Alexis Sanchez được ông mô tả là người "nghiện công việc" khi đã không nghỉ Giáng sinh để tích cực phục hồi thể lực. Anthony Martial và Romelu Lukaku cũng nỗ lực để trở lại trong trận đấu với Bournemouth.

Với chiến thắng trước Huddersfield, MU vẫn xếp thứ 6 với 32 điểm và đang kém top 4 Premier League 8 điểm. Đó là khoảnh cách lớn nhưng nếu duy trì được phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể san lấp.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Solskjaer , paul pogba , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP