Thể thao

SỐC: M.U chuẩn bị đưa Zidane về thay thế Mourinho

Tương lai của HLV Jose Mourinho tại M.U trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết khi có thông tin cho hay, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Zidane.

Hàng loạt tờ báo nước Anh vừa đồng loạt đăng tải thông tin ban lãnh đạo CLB M.U vừa lên kế hoạch đưa HLV Zinedine Zidane lên thay thế HLV Jose Mourinho. Thông tin trên càng có cơ sở khi “người đặc biệt” đang xung đột gay gắt với Phó chủ tịch Ed Woodward liên quan đến vấn đề chuyển nhượng cầu thủ.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất mãn trước việc Ed Woodward không đáp ứng yêu cầu chi tiền nhằm tăng cường lực lượng. Mourinho đòi mua thêm 2 cầu thủ nữa trong khi ngài Phó chủ tịch M.U bắt phải bán bớt cầu thủ đi trước khi tính đến chuyện đem về thêm các tân binh.

Mourinho đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Skysports.

Mâu thuẫn được đẩy lên cao độ bằng những chỉ trích từ phía “người đặc biệt” nhắm vào Ed Woodward. Mourinho tiết lộ cho báo giới biết những cái tên ông gửi đến ban lãnh đạo “quỷ đỏ” cách đây vài tháng nhưng không hề được quan tâm.

Bên cạnh đó, cựu HLV CLB Chelsea cũng gây hấn với một số cầu thủ đội bóng. Mourinho từng công khai chê bai Paul Pogba về phong độ phập phù ở mùa giải vừa qua. Mới đây, thuyền trưởng M.U còn nổi đóa trước hành động Martial tự ý về thăm con mới sinh.

Zidane không hề thua kém Mourinho về thành tích huấn luyện. Ảnh: Goal.com.

Hàng loạt những rắc rối liên quan đến nội bộ CLB M.U có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn sa thải “người đặc biệt”. Ngay lập tức, HLV Zidane được nhắm đến như một sự thay thế hoàn hảo.

Xét về mặt thành tích, Zizou tỏ ra không kém cạnh gì Mourinho. Huyền thoại bóng đá Pháp vừa giúp CLB Real Madrid giành đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Sau những thành công vang dội cùng “kền kền trắng”, Zidane chính thức nói lời chia tay và hiện đang thất nghiệp.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: M.U , Zidane , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP