Pháp luật

Sau tiếng cãi cự, tài xế ô tô công nghệ bị đâm tử vong tại chỗ

Người dân ở gần cổng Bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) nghe thấy tiếng cự cãi qua lại giữa hai người đàn ông. Sau đó, phát hiện một người đàn tử vong.

Ngày 14/6, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, xảy ra trên địa bàn. Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 cùng ngày, người dân ở gần khu vực cổng Bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) nghe thấy tiếng cự cãi của 2 người đàn ông.

Hai người này được cho là xô xát qua lại, một người dùng hung khí đâm đối thủ. Nạn nhân trọng thương gục ngay tại chỗ. Theo người dân, vụ việc xảy ra vào sáng sớm, khu vực còn ít người qua lại.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Danh tính nạn nhân được xác định là Mai Thanh Tú, sinh năm 1977, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM. Em ruột nạn nhân cho biết, anh Tú là tài xế ô tô công nghệ và hành nghề tại khu vực Bến xe An Sương. Thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô của anh Tú không có ở hiện trường.

Sau khi đâm chết anh Tú, người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Được biết, anh Tú chạy xe công nghệ 4 chỗ và hay chở khách ở khu vực Bến xe An Sương. Tại hiện trường có một xe máy màu trắng biển số 38... nghi do hung thủ để lại.

Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh phục vụ công tác điều tra. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Hóc Môn đã khẩn trương truy tìm đối tượng tình nghi.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP