Pháp luật

Sau khi khua khoắng, tên trộm thản nhiên ngồi đếm tiền tại nhà gia chủ

Đột nhập cửa hàng inox từ lầu 1, tên trộm mở tủ lấy tiền rồi bình thản ngồi đếm như chốn không người. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngày 3/7, Công an phường 10 (Quận 8, TPHCM) đang củng cố hồ sơ vụ trộm xảy ra tại cửa hàng inox trên đường Hưng Phú để bàn giao cho Công an Quận 8 điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tên trộm thản nhiên ngồi đếm tiền trong nhà nạn nhân

Anh Nguyễn Hiếu Nghĩa (33 tuổi, chủ cửa hàng) cho biết, rạng sáng ngày 2/7, anh đang ngủ cùng vợ con trong phòng ở lầu 1 thì giật mình phát hiện tên trộm lẻn vào. Anh Nghĩa hoảng hồn vùng dậy, hô hoán và đuổi theo.

Tên trộm thản nhiên đếm tiền trong nhà anh Nghĩa. Ảnh cắt từ clip.


Lúc này, tên trộm chạy xuống tầng trệt và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Theo anh Nghĩa, kẻ trộm đột nhập vào nhà bằng cửa tầng 1.

Sau khi xuống tầng trệt, tên trộm lấy sạch tiền bán hàng ở trong tủ và đập heo đất của con anh Nghĩa, lấy tiền cho vào túi nylon. Điều đáng nói, tên trộm thản nhiên ngồi đếm, lấy chìa khóa mở cửa chính và gọi điện cho đồng bọn đến để chuyển tài sản ra ngoài.

Tên trộm lẻn vào phòng ngủ của anh Nghĩa để lấy thêm chìa khóa xe SH thì bị phát hiện. Ảnh cắt từ clip.


"Tên trộm lên phòng ngủ của tôi lấy chìa khóa xe SH và một điện thoại nhưng bị tôi phát hiện nên bỏ chạy. Trong lúc tẩu thoát, hắn ta quăng lại chìa khóa xe. Tổng giá trị tài sản bị trộm khoảng 30 triệu đồng", anh Nghĩa cho hay.

Trực ban Công an Phường 10 - Quận 8 cho biết: Hiện đã lập hồ sơ vụ trộm, đang đợi nạn nhân cung cấp dữ liệu camera để chuyển lên Công an quận 8 điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP