Xã hội

Sập công trình đang thi công, 8 người bị thương

Các công nhân đang thực hiện đổ sàn công trình thì bất ngờ đổ sập khiến 8 người bị thương.

Sáng 29-8, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp công an huyện Chợ Gạo khám nghiệm trường để xác định nguyên nhân vụ sập sàn mái nhà khi đang thi công làm 8 người bị thương xảy ra thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo.

Công trình đang xây dựng thuộc chùa Kim Linh

Theo thông tin ban đầu, sáng 29-8, các công nhân đang thực hiện đổ sàn có diện tích khoảng 70 m2 thì sàn này bất ngờ đổ sập. Tại hiện trường có 8 người được xác định là bị thương được đưa đi cấp cứu.

Công trình đang xây dựng thuộc chùa Kim Linh, thị trấn Chợ Gạo. Công trình do Chùa Kim Linh làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Thế Giới Kiến Trúc thiết kế.

Đơn vị thi công Công ty TNHH xây dựng DHK do ông Cương Sơn Đặng Hoàng Khanh làm chủ thi công (ông Khanh đang bị tạm giam vì gây tai nạn giao thông trước đó). Số tiền đầu tư công trình khoảng 10 tỉ đồng với quy mô 2 tầng.

Lúc công trình thi công bị đổ sập sàn thì không có ông Khanh chỉ huy công trình mà do một người khác không có chuyên môn đứng chỉ đạo thi công. Các công nhân đều là thợ hồ khu vực thị trấn được chủ đầu tư thuê xây dựng.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP