Giải trí

Sao Việt “gặp họa” vì diện mốt “thả rông“

Với màn vũ điệu bốc lửa và biểu diễn quá sung, khi cúi xuống Đoan Trang đã khiến không ít người ngại ngùng khi vô tình để hở hơn nửa khuôn ngực.

Thời gian qua, nhiều người đã phải giật mình trước phong cách ăn mặc ngày càng “hớ hênh”, phản cảm của nhiều sao Việt. Không chỉ với những trang phục biểu diễn trên sân khấu, mà ngày cả những trang phục đời thường, nhiều sao Việt đã khiến người đối diện không dám nhìn thẳng. Đặc biệt, thời gian gần đây, mốt thời trang không nội y được rất nhiều người đẹp “chuộng”. Từ vô tình đến hữu ý, nhiều sao Việt đã “gặp họa” với kiểu thời trang này và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng khán giả.
Nhiều sao Việt “chuộng” và thản nhiên diện mốt thả rông ở bất kỳ nơi đâu.
Trong một chương trình biểu diễn, Đoan Trang diện chiếc váy maxi với phần cổ V sâu, ‘Socola’ khoe vòng 1 đầy gợi cảm nhưng khi biểu diễn, chỉ cần cử động tay, chiếc váy xô lệch, khiến cô để lộ gần trọn vòng 1.

“Nữ hoàng sexy” Thu Minh cũng rất “chịu khó” khoe vòng 1 với mốt không nội y . Do có quá nhiều lần “lộ hàng” nên biệt danh “nữ hoàng phản cảm” cũng gắn với Thu Minh.

Trong đêm diễn “Ngàn sao hội tụ” tối 21.4.2012 tại TP.HCM, Thu Minh đã ăn mặc rất hớ hênh để lộ vòng 1 “thả rông” trước mặt khán giả. Bộ trang phục quá thoáng mát cộng với những bước nhảy sôi động khiến Thu Minh bị lộ vòng 1. Cũng với sự cố này, Thu Minh đã bị cơ quan quản lý “tuýt còi” vì có trang phục trình diễn quá phản cảm.

Trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Mai Khôi đã cố ý “quên” mặc nội y. Và đây không phải lần đâu cô không mặc áo lót khi đi dự sự kiện. Người đẹp đã bị dư luận chỉ trích, cho rằng việc cô “nghiện” mốt “không nội y” là không thể chấp nhận, không phù hợp với văn hóa Việt.

Á hậu Trang sức Phan Hương Giang cũng gây ‘sốc’ khi mặc chiếc áo vest chỉ cài cúc ở phần cổ và ‘thả rông’ vòng 1.

Trong một show diễn thời trang, khán giả đã khá bất ngờ khi chân dài Hồng Quế vô tư “thả rông”, để lộ vòng 1 . Sự xuất hiện bất ngờ đầy táo bạo trong cách thể hiện này trên sàn catwalk của cô nàng khiến không ít công chúng khó chịu và “búa rìu dư luận” phải lên tiếng.

Hoàng Yến cũng là người rất chuộng mốt không nội y, “thả rông” ngực táo bạo trên sàn catwalk. Với phong cách Á Đông, điều này dường như chưa được phép, khiến cô nàng bị chê là ăn mặc hớ hênh, phản cảm.

Trong một sự kiện, Dương Yến Ngọc sử dụng mẫu tregging kết hợp áo choàng trên chất liệu lông tổng hợp. Phần ngực áo xẻ khá táo bạo khoe độ “mênh mông”. Khi đứng thì không bị quá lỗi, nhưng khi ngồi, phần phải thô không thể khép chặt vào khuôn ngực và cô cũng đã bị dư luận chỉ trích nặng nề.

Hoa hậu Thùy Dung cũng có lúc mất điểm vì trang phục ”thả rông”.

Rất nhiều người đẹp cũng “chuộng” mốt thả rông. Hiện nay với quy định chặt chẽ hơn về hành vi ăn mặc phản cảm của các nghệ sĩ, nếu các sao quá thích khoe hàng lộ liễu trong các sự kiện hoặc trình diễn trên sân khấu, thì rất có thể sẽ bị cơ quan quản “tuýt còi” và bị cấm diễn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP