Danh sách nhà Hảo tâm

Quỹ Áo tơi Hà Tĩnh trao học bổng cho học sinh nghèo ở Cẩm Xuyên

Chiều ngày 28/08, Quỹ Áo tơi Hà Tĩnh phối hợp với Hội khuyến học huyện Cẩm Xuyên tổ chức trao học bổng ” Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện. Dự buổi trao học bổng có đại diện lãnh đạo Ban dân vận huyện ủy, Hội khuyến học huyện, đại diện Quỹ Áo tơi Hà Tĩnh và phụ huynh, học sinh nghèo được trao học bổng.

Quỹ Áo tơi Hà Tĩnh đã trao tặng 20 suất học bỗng, trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Đây thực sự là món quà có ý nghĩa vào dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới, phần nào chia sẽ khó khăn với những học sinh nghèo, động viên các em tiếp tục vươn lên học tập tốt..


Quỹ áo tơi Hà Tĩnh đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Cẩm Xuyên

Được biết, Quỹ áo tơi Hà Tĩnh được thành lập năm 2010, từ khi thành lập đến nay đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hết sức có ý nghĩa đối với học sinh nghèo với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng như các hoạt động : Bánh chưng tết cho người nghèo; Tiếp sức đến trường; Cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt; Đưa sách lên với trẻ nghèo vùng cao; Áo ấm miền biên giới; Dạy bơi miễn phí cho học sinh vùng lũ lụt; Quà giáng sinh cho học sinh nghèo…Riêng huyện Cẩm Xuyên năm 2016 đã tổ chức các hoạt động Bánh chưng tết cho người nghèo; Quà giáng sinh cho trẻ em nghèo và trao học bổng ” Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo với tổng số tiền gần 30 triệu đồng.

Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP