Tin láng giềng

Quảng Bình: Clip Thanh tra uống rượu, ‘quậy’ CSGT làm nhiệm vụ

Về vụ “Xưng là thanh tra giao thông, quấy rối CSGT làm nhiệm vụ”, hiện Chi cục quản lí đường bộ II.4 đã nhận được quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Đức Việt để phục vụ công tác điều tra. Người dân đã quay lại clip và cung cấp cho báo chí.

Như đã đưa tin, trong khi lực lượng CSGT, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang giải quyết cả hai vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 6-7h tối ngày 2/2 thì ông Nguyễn Đức Việt lái chiếc xe ô tô mang BKS 73A-00037 đậu ngay giữa đường, người nồng nặc mùi rượu và có lời lẽ to tiếng, cản trở các CSGT làm nhiệm vụ.

đình chỉ, thanh tra, uống rượu, quấy rối, CSGT, nhiệm vụ
Báo cáo sự việc và quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đức Việt.

Chiều nay (3/2), trao đổi với VietNamNet, ông Trần Bá Hùng, Chi cục phó Chi cục quản lí đường bộ II.4 cho biết, đơn vị vừa nhận được quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đức Việt.

Được biết, ông Việt là Thanh tra giao thông, thuộc Chi cục quản lí đường bộ II.4, khoảng mấy tháng trở lại đây, ông Việt được đơn vị điều đi lái xe cứu hộ tại trạm kiểm soát trọng tải xe ở Hà Tĩnh.

Ông Hùng còn cho biết thêm, hiện nay Cục Quản lí đường bộ II.4 cũng đã yêu cầu ông Nguyễn Đức Việt viết bản tường trình sự việc, bản kiểm điểm và tự nhận hình thức kỉ luật.

Đồng thời, tiến hành họp toàn thể Chi cục để xác minh và kiểm tra hành vi vi phạm, đề xuất hình thức xử lí kỷ luật đối với người có hành vi vi phạm và báo cáo lên Cục trưởng Cục quản lí đường bộ II chậm nhất vào ngày 6/2.

Trao đổi với một vị lãnh đạo công an TP Đồng Hới, được biết, vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem clip vụ việc:

Hải Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP