Giải trí

Quân A.P khoe làm bố nuôi của con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Quân A.P có mối quan hệ thân thiết với gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng nên anh xuất hiện trong tiệc đầy tháng của bé Sushi và khoe "lên chức bố".

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, ngày 20/11, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã về quê nhà Hà Tĩnh để tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái đầu lòng.

"Công chúa nhỏ" nhà Bùi Tiến Dũng tên Tuệ An, có biệt danh là Sushi. Đáng chú ý, trong buổi tiệc đầy tháng của bé có sự góp mặt của nam ca sĩ Quân A.P.

Quân A.P dự tiệc đầy tháng bé Sushi nhà Bùi Tiến Dũng.

Quân A.P đã đăng tải bức ảnh chụp cùng gia đình Tiến Dũng - Khánh Linh lên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ bế bé Sushi, nở nụ cười rạng rỡ khi nhìn vào ống kính. Đồng thời, anh thông báo mình đã lên chức bố nuôi: "Chúc con gái mau ăn chóng lớn. Lần đầu lên chức bố".

Được biết, Quân A.P là bạn thân của Khánh Linh, vợ Tiến Dũng. Trước đó, nam ca sĩ cũng xuất hiện trong đám hỏi của Tiến Dũng - Khánh Linh để chúc mừng cặp vợ chồng trẻ.

Hồi cuối tháng 10, Tiến Dũng khoe clip ru con ngủ bằng ca khúc "Còn gì đau hơn chữ đã từng" của Quân A.P. Nam ca sĩ đã để lại bình luận ở dưới clip: "Hai bố con nhà này yêu quá. Thành bài hát ru rồi".

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997. Quân A.P hiện đang là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cựu sinh viên của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Trước khi chính thức đi theo con đường ca hát, Quân A.P đã nổi đình đám trên mạng xã hội khi cover một loạt hài hit của những ca sĩ Việt như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua…

MV đầu tay của Quân A.P mang tên Ai là người thương em được phát hành hồi tháng 5/2019 đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Quân A.P được đánh giá là nhân tố tiềm năng khi có ngoại hình điển trai và giọng hát trầm khàn đặc trưng.

Quân A.P cho biết anh thần tượng Tuấn Hưng. Chính lời khuyên của đàn anh giúp ca sĩ trẻ trưởng thành.

"Tôi rất ngưỡng mộ ca sĩ Tuấn Hưng. Tôi từng gặp và hát cho anh ấy nghe khi còn là học sinh. Anh Hưng nhận xét tôi hát giống anh lúc mới vào nghề, không có kỹ thuật nhưng dạt dào cảm xúc. Lời khuyên của anh Tuấn Hưng truyền động lực để về sau tôi học tập và trau dồi kỹ năng thanh nhạc", ca sĩ gốc Hà Nội tâm sự.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP