Giải trí

Bùi Tiến Dũng chăm con trong ngày được nghỉ tập

Trung vệ khoác áo CLB Viettel về nhà thăm con trong ngày nghỉ đầu tiên của tuyển Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan.

Hôm 3/11, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau 5 ngày tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Một số cầu thủ tận dụng ngày nghỉ để dạo phố, hẹn hò với bạn bè. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà phụ vợ chăm con đầu lòng.

Cầu thủ thuộc biên chế Viettel đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cho con ăn sữa kèm dòng trạng thái: "Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi, giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi".

Bùi Tiến Dũng về nhà chăm con trong ngày nghỉ tập của tuyển Việt Nam.

Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh đón con gái đầu lòng hôm 21/10, chỉ 8 ngày trước khi lên tuyển Việt Nam hội quân. Trên trang cá nhân, cầu thủ này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh và trạng thái yêu thương gửi đến vợ và con.

Ở phần bình luận, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn và Đỗ Duy Mạnh gọi người đồng đội là "ông bố của năm". Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của Tiến Dũng với gia đình và chúc cô con gái của anh hay ăn chóng lớn.

Tài khoản An Thắng bình luận: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà, yêu lắm chàng Tư quốc dân". "Hạnh phúc nha anh Tư. Anh Tư thật đảm đang. Mong Shi hay ăn chóng lớn", tài khoản Phương Trâm chia sẻ.

Đồng đội của Tiến Dũng ở tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng cũng mới đón con trai đầu lòng hôm 29/11. Nhiều cổ động viên dí dỏm gợi ý hai gia đình nên trở thành thông gia.

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý hiện có mặt ở Đà Nẵng để theo dõi trận đấu của U21 Việt Nam và sinh viên Nhật Bản tại giải U21 quốc tế 2019. Sau ngày nghỉ tập, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện.

Tối 6/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với đội U22 để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam hiện đứng nhì bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.



Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP