Cộng đồng mạng

Phụ nữ ăn mặc phản cảm vào chùa, dân tình được phen phẫn nộ

Hình ảnh nhóm cô gái trẻ ăn diện quần áo bó sát, không đúng quy định ở chốn tôn nghiêm đang được chia sẻ và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh này.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh về nhóm bạn nữ bị cho là ăn mặc phản cảm không đúng quy định khi vào chùa. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, những người phụ nữ này mặc trang phục tập yoga với quần dài ôm sát hoặc quần ống rộng cùng áo croptop khoét nách, hở bụng rồi tạo dáng chụp hình ở khu vực cổng trời trước chùa. Ảnh: Q.T

Theo chia sẻ, thậm chí họ còn lớn tiếng đuổi người khác ra để lấy chỗ chụp hình nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Q.T

Sự xuất hiện của những cô gái trẻ với những chiếc áo bó sát, hở hang khiến cho những người ở đó cảm thấy “nóng mắt” vì cho là mặc thời trang phản cảm vào chùa. Ảnh: Q.T

Đáng nói hơn, ngay gần đó đã có tấm biển thông báo quy định về trang phục không được vào chốn tôn nghiêm, nhưng những cô gái này vẫn vô tư thoải mái ăn mặc theo sở thích khi vào chùa.

Những bức hình ngay say khi được chia sẻ đã nhận về lượt bình luận khủng từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy bức xúc trước hành động thiếu văn minh của nhóm bạn nữ trên.

Trước đó có rất nhiều cô gái cũng mắc lỗi tương tự, ăn mặc phản cảm tại chốn linh thiêng.

Dù bị lên án rất nhiều song tình trạng ăn mặc hở hang khi ra ngoài, đặc biệt là đến chốn linh thiêng vẫn tái diễn không ít lần.

Hình ảnh một số phụ nữ vô tư diện những bộ trang phục hở hang đến lễ chùa khiến dư luận vô cùng bức xúc và ngán ngẩm.

Cô gái mặt chiếc đầm hở lưng trần đi chùa nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Thay vì những trang phục kín đáo, trang trọng thì cô gái này lại diện chiếc quần ngắn cũn cỡn, rất không phù hợp khi đi lễ chùa.

Cô gái này cũng diện trang phục quá ngắn, gây nhức mắt mỗi khi cúi xuống.

Bất chấp chốn linh thiêng, cô gái này vẫn diện chiếc áo hở lưng.

Tương tự, người phụ nữ này cũng mặc trang phục xuyên thấu lộ nội y. Ảnh: Tổng hợp Internet

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP