Nhà đẹp

Phòng khách hiện đại cho người làm nghề sáng tạo

Biến không gian nhỏ trở nên cao cấp và sang trọng, tràn ngập cảm hứng, là thách thức của nhà thiết kế Nguyễn Trung Kiên khi dọn đến căn hộ.

Theo nhà thiết kế, bất kỳ ai làm trong lĩnh vực sáng tạo đều mong muốn căn hộ của mình tràn đầy ý tưởng, cảm hứng sáng tác và mang phong cách sang trọng. Phòng khách không chỉ là nơi lý tưởng để đón tiếp bạn bè, mà còn trưng bày những sản phẩm tâm đắc.

Căn hộ có diện tích không quá lớn. Kiến trúc sư sử dụng phong cách thiết kế tối giản và hiện đại cùng tông màu chủ đạo trắng đen, nhằm tạo không gian rộng rãi hơn cho căn hộ cũng như phòng khách. Các vật liệu gam lạnh giúp căn hộ thoáng đãng, điểm thêm các thiết bị nội thất tông xám và đen để cân bằng lại vẻ ấm cúng.

Giữa phòng khách và chốn ngủ dựng vách kính với khung sắt đen, mang đến không gian thông suốt, kết nối các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên vẫn đảm bảo yêu cầu riêng tư với màn kéo linh động. Các thiết kế được xử lý theo xu hướng trẻ, cởi mở, đơn giản mà thanh lịch.

Là người làm sáng tạo, kiến trúc sư quan tâm đến các thiết bị nghe nhìn. TV LG OLED W7 phiên bản 65 inch với thiết kế mở, tự do, là lựa chọn phù hợp. Thiết kế TV dán tường cá tính không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, mà còn khơi nguồn ý tưởng, trình chiếu mọi tác phẩm sáng tạo của gia chủ đến bạn bè hay khách hàng đến thăm nhà.

Khi không sử dụng đến, gia chủ chuyển chế độ, biến chiếc TV LG Oled W7 tại phòng khách trở thành bức tranh dán tường tuyệt đẹp, hoặc ô cửa sổ mở rộng ra bên ngoài.



Tác giả: Nguyễn Trung Kiên

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP