Trong nước

Phó Chánh Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo đột tử khi chỉ đạo thi tại Bắc Kạn

Ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Giáo dục Đào tạo đã đột tử sau buổi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Bắc Kạn.

Theo ông Phạm Duy Hưng, PCT UBND tỉnh Bắc Kạn cho hay, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Giáo dục Đào tạo đã đột tử sau buổi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Bắc Kạn.

Theo đó, ông Hùng đã bị nhồi máu cơ tim dẫn đến đột tử sau buổi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tại Bắc Kạn.

Ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trong quá trình làm việc cùng đoàn công tác, ông Nguyễn Việt Hùng có biểu hiện mệt và ngay lập tức đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bắc Kạn nhưng không qua khỏi. Ông Nguyễn Việt Hùng đã qua đời vào chiều 5/8.

" Hiện gia đình ông Hùng đã có mặt tại Bắc Kạn và các cơ quan chức năng của tỉnh cũng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Hùng", PCT tỉnh Bắc Kan cho biết.

Trao đổi với phóng viên Phapluatplus.vn, một cán bộ thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết "Tôi cũng chỉ vừa tiếp nhận thông tin về sự việc, sự việc xảy ra ở Bắc Kạn khi bác ấy đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp".

Ông Nguyễn Việt Hùng được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh văn phòng Bộ ngày 18/7/2019. Trước khi được bổ nhiệm vị trí mới, ông Nguyễn Việt Hùng là Phó Tổng Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng ban Khoa giáo Báo Tiền phong.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP