Giải trí

Phía Sĩ Thanh lên tiếng về bộ ảnh phản cảm chụp ở trung tâm Sài Gòn

Quản lý của Sĩ Thanh cho hay nữ ca sĩ buồn, hối tiếc sau khi đăng bộ ảnh chụp ở trung tâm thành phố.

Ngày 11/10, Sĩ Thanh tung bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh, cô mặc áo đầm cưới xuyên thấu, lần lượt chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố... Khán giả đã phản ứng gay gắt, cho rằng Sĩ Thanh gây sốc sau thời gian im ắng.

Đa số ý kiến đánh giá trang phục và tư thế tạo dáng của nữ ca sĩ không phù hợp với những địa điểm văn hóa mang tính biểu tượng của thành phố. Ngay cả những đồng nghiệp của Sĩ Thanh như diễn viên Tú Vi, Miko Lan Trinh cũng khó hiểu về hành động đăng bộ hình của bạn. Họ đặt dấu hỏi liệu Sĩ Thanh có bị "hack" trang cá nhân.

Hình ảnh gây tranh cãi của Sĩ Thanh.

Sau một ngày im lặng, phía Sĩ Thanh đã trả lời với Zing.vn về vụ việc. Quản lý của nữ ca sĩ xác nhận bộ ảnh do chính Sĩ Thanh đăng, nhưng không phải ảnh cưới của cô.

Người này nói: "Bộ hình thuộc một dự án mà Sĩ Thanh tham gia. Khi chụp ảnh, nhân vật chính đứng cách xa những địa điểm văn hóa chứ không gần như cảm nhận của người xem ảnh. Có thể góc chụp khiến mọi người cảm thấy phản cảm".

Trước câu hỏi Sĩ Thanh vì cát-xê sẵn sàng chụp ảnh phản cảm, gây tranh cãi, người quản lý cho biết cả ê-kíp không có cái nhìn đa chiều, dẫn đến việc không lường trước được phản ứng mạnh mẽ từ dư luận với bộ hình. Trước đây nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng ảnh gợi cảm.

"Sĩ Thanh vốn có cá tính hiền lành nên khi đọc những bình luận gay gắt của khán giả cảm thấy rất buồn. Cô ấy và ê-kíp sau sự việc này rút ra bài học là phải cẩn trọng hơn trước mỗi hình ảnh gửi đến khán giả", người đại diện nói.

Sĩ Thanh bị ném đá bị mặc trang phục và tạo dáng không phù hợp ở trung tâm thành phố.

Phía Sĩ Thanh cũng thừa nhận bộ ảnh vừa qua đã ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ. Tuy nhiên cô không thể lên tiếng vì đã có hợp đồng với khách hàng.

Trước thắc mắc về mối quan hệ của Sĩ Thanh với bạn trai lâu năm trước loạt tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi, quản lý của cô từ chối trả lời.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP