Tin trong nước

Phát hiện thi thể võ sư nổi tiếng dưới hố nước

Khoảng 16h30 chiều ngày 19/7, một số người dân sống ở khu vực phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) phát hiện có mùi thối bốc lên từ phía gầm đường trên cao, khu vực đối diện với sân bóng 168 đường Khuất Duy Tiến. Tiến đến kiểm tra, mọi người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi.

Thi thể võ sư Trần Hưng Quang, nguyên trưởng môn phái Bình Định Gia, được người dân phát hiện dưới hố nước sâu. Gia đình nạn nhân cho hay, ông cụ đã đi khỏi nhà từ 2 ngày trước, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.


Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân.

Nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng Công an phường Thanh Xuân Trung đã có mặt tại hiện trường, khoanh vùng bảo vệ, phối hợp với các lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân lên. Theo quan sát của PV, hố nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân sâu khoảng hơn 3m, cách ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến khoảng 300m.

Tối cùng ngày 19/7, thi thể nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Việt Đức để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định danh tính.

Theo Trung tá Đỗ Hồng Minh – Trường Công an phường Thanh Xuân Trung – nạn nhân ngay sau đó đã được thân nhân đến nhận. Qua đó, nạn nhân được xác định là cụ Trần Hưng Quang (88 tuổi), hiện đang ở cùng gia đình tại nhà C3, Tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo gia đình nạn nhân, cụ Trần Hưng Quang đi khỏi nhà từ sáng ngày 17/7 không thấy về, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy.

Được biết, cụ Trần Hưng Quang nguyên là võ sư của môn phái Bình Định Gia và là nghệ sĩ ưu tú hát tuồng. Võ sư Trần Hưng Quang được biết đến là Trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia huyền thoại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tiến Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP