Pháp luật

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong phòng tắm

Hàng xóm cạy cửa vào bên trong căn nhà thì phát hiện bà H. đã tử vong trong phòng tắm, thi thể đang bị phân hủy.

Ngày 14/3, nguồn tin từ Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong phòng tắm căn nhà của mình, thi thể đang bị phân hủy.

Công an có mặt điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong phòng tắm.

Thông tin ban đầu, chiều 14/3, hàng xóm nghi ngờ nhà bà Trần Ngọc H. (78 tuổi, ngụ hẻm 58 đường Tân Lập 1, khu phố 3, phường Hiệp Phú, quận 9) xảy ra chuyện chẳng lành vì cả ngày bà không ra khỏi nhà. Ngay sau đó, nhiều người đến gõ cửa thì không thấy bà H. trả lời.

Khi mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện mùi hôi bốc lên. Tiến vào phòng tắm kiểm tra, người dân phát hiện bà H. đã tử vong nên tá hỏa trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 9 nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu, công an xác định bà H. tử vong trong khoảng 24 tiếng, thi thể đang bị phân hủy.

Hàng xóm của bà H. cho biết bà H. sống một mình trong căn nhà trên được khoảng 2 năm nay. Bà H. có chồng con nhưng những người này đều đã mất. Ngoài ra, bà H. còn có người thân là người em gái nhưng đang sống ở nước ngoài.

Vào hôm qua (13/3), nhiều người còn thấy bà H. trò chuyện với mọi người bên ngoài, không có dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, đến hôm nay (14/3), bà H. đột ngột tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP