Tin

Phát động cuộc thi báo chí “Ngành Y tế Hà Tĩnh – 60 năm xây dựng và trưởng thành”

Các tác phẩm báo chí tham dự cuộc thi phải là những tác phẩm được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, có tính phát hiện, điển hình phản ánh sinh động, chính xác, kịp thời quá trình đổi mới, nâng cao hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân; xây dựng đội ngũ cán bộ y tế vững mạnh toàn diện; Gương sáng ngành y; Tham gia phòng chống thảm họa thiên tai, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh ở địa phương; Tập trung xây dựng các điển hình tiên tiến.

Sáng 27/8/2014, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở Y tế phát động cuộc thi Báo chí “Ngành Y tế Hà Tĩnh – 60 năm xây dựng và trưởng thành”. Tham dự có lãnh đạo Hội nhà báo, Đại diện Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Sở Y tế, Sở Thông tin truyền thông; lãnh đạo Báo Hà Tĩnh, đài phát thanh truyền hình tỉnh và đại diện một số văn phòng đại diện, phóng viên thường trú đóng trên địa bàn tỉnh.


Ông Nguyễn Xuân Hải – Chủ tịch Hội nhà báo Hà Tĩnh phát động cuộc thi
Thông qua cuộc thi này nhằm khẳng định vị trí, vai trò, trách nhiệm, truyền thống của đội ngũ CBCNVC ngành Y tế Hà Tĩnh trong 60 năm qua; ca ngợi những phẩm chất cao đẹp, những thành tựu to lớn, những đóng góp hy sinh thầm lặng của cán bộ CNVC ngành Y tế  Hà Tĩnh trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Đối tượng dự thi là các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, các cộng tác viên, tuyên truyền viên của các cơ quan thông tấn báo chí có tác phẩm báo chí phù hợp với các nội dung trên đều có thể tham dự cuộc thi. Đặc biệt khuyến khích các tác giả là cán bộ, CNVC trong ngành Y tế Hà Tĩnh.
Cuộc thi sẽ được tổng kết và trao giải vào dịp Kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2015).

Thu Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP