Thể thao

Phan Hải phim 'Người phán xử' ghi bàn ở trận đấu từ thiện

Chiều 18/6, tại sân bóng trường ĐH Quốc gia (Hà Nội) diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa V-Stars Club và ĐH Quốc Gia để quyên góp từ thiện cho các sinh viên nghèo hiếu học.

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện vì sinh viên nghèo hiếu học của V-Stars Club. Báo Sinh viên Việt Nam, V-Stars Club, ĐH Quốc gia tổ chức trận bóng đá giao hữu. Số tiền quyên góp được sau trận đấu là 53.210.000 đồng đã được chia thành 15 suất học bổng gửi trực tiếp tới tay các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của ĐH Quốc gia. Diễn viên Việt Anh đang gây sốt trở lại với vai diễn Phan Hải trong bộ phim Người phán xử, ra sân trong đội hình xuất phát của V-Stars Club. Anh cũng chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới của đội tuyển bóng đá trường Đại học Quốc gia.

Bên phía đội bóng Đại học Quốc gia có sự góp mặt của Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015. Hiện tại Minh Nguyệt là giảng viên bộ môn giáo dục thể chất tại trường Đại học Quốc gia.

12 năm góp mặt trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Minh Nguyệt vẫn thể hiện được những tố chất của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cô thường xuyên có những pha đột phá khiến khán giả trên sân phải trầm trồ thán phục.

Bên phía V-Stars Club, ngoài các nghệ sĩ còn có sự góp mặt của các cựu danh thủ. Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần luôn có mặt tại mọi điểm nóng trên sân, anh được đánh giá là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía đội bóng V-Stars Club.

Nghỉ bóng đá chuyên nghiệp nhiều năm nhưng cựu trung vệ của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng vẫn còn những pha bóng thực sự ấn tượng. Anh thường có những pha sút bóng như trái phá về phía khung thành của ĐH Quốc gia. Hiện nay, Mạnh Dũng rất tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện của các đội bóng phong trào.

Vũ Minh Hiếu đang đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật của V-Stars Club. Trận này, cựu tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam không ra sân thi đấu, anh đóng vai trò HLV trưởng của V-Stars Club.

Ca sĩ Phúc Tiệp hiện là giảng viên Học viên âm nhạc Quốc gia. Anh nổi tiếng với giọng hát khoẻ và đầy nội lực, trên sân bóng anh cũng luôn năng nổ không thua kém gì trên sân khấu ca nhạc.

Diễn viên Dũng Hớn, người thủ vai Thiên Lôi trong chương trình Gặp nhau cuối năm kèm rất sát thầy giáo Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Thầy Minh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất của đội bóng ĐH Quốc gia vào lưới V-Stars Club.

NSƯT Công Lý trận này không ra sân, anh ngồi theo dõi trận đấu cùng với NSND Hoàng Dũng, Chủ tịch của đội bóng V-Stars Club. NSND Hoàng Dũng đang gây sốt cộng đồng với vai diễn ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử. Kết thúc trận đấu đội bóng V-Stars đã chiến thắng đội bóng ĐH Quốc gia với tỷ số 2-1.

Tác giả: Tống Đức Thuận

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP