Pháp luật

NÓNG: Án mạng nghi do 'ngáo đá' khiến 3 người tử vong, 3 người nhập viện

Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) vào tối nay 21-2. Bước đầu cơ quan chức năng xác định có 3 người chết, 3 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: ĐỖ PHƯỢNG

Trả lời Tuổi Trẻ Online đêm 21-2, một lãnh đạo của huyện Lương Sơn cho biết, tối nay, trên địa bàn thôn Cố Thổ, xã xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người chết, 3 người bị thương hiện đang cấp cứu.

"Hiện công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc" - vị này cho biết thêm.

Theo thông tin ban đầu từ một nhân chứng cho biết, vào khoảng 20h tối 21-2, tại thôn Cố Thổ, một người đàn ông nghi ngáo đá đã cầm hung khí (nghi là dao) ra tay sát hại nhiều người.

"Vụ việc khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường ở trên đường quốc lộ 21 đoạn qua địa phận thôn Cố Thổ có một ôtô đậu ở ven đường, mở cửa sau và có người đã tử vong trên xe và được phủ chiếu" - nhân chứng thông tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: C. MỸ

Tác giả: CHÍ TUỆ

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

  Từ khóa: ngáo đá , tử vong , Án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP