Xã hội

Thấy bạn tử vong sau cú tông xe, thanh niên đi cùng hốt hoảng tháo chạy

Sau khi tông vào xe máy làm một thanh niên tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng dựng xe rồi tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong.

Đến rạng sáng 20/2, công an quận Tân Phú mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để tiếp tục công tác điều tra.

Vào khoảng 20h30 ngày 19/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn đoạn qua khu vực cầu Bưng, quận Tân Phú, TP.HCM khiến một người tử vong, một người bị thương.

Lúc này, hai thanh niên đi trên xe máy trên đường Lê Trọng Tấn hướng từ cầu Bưng về nội thành với tốc độ rất nhanh. Đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển.

Cú tông mạnh khiến hai thanh niên đi xe máy ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ. Phát hiện bạn mình tử vong, thanh niên đi cùng xe máy đã dựng xe máy rồi phóng với tốc độ cao rời khỏi hiện trường.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Riêng người đàn ông đi xe máy còn lại bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, cạnh thi thể nạn nhân có nhiều mảnh vỡ xe máy và một chiếc túi xách nữ.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP