Giải trí

Nhan sắc bà mẹ 2 con xinh như hot girl, kiếm nửa tỷ/tháng

Ngoài đời, bà nội trợ nổi tiếng Nguyễn Thùy Dương dễ làm người tiếp xúc yêu mến bởi sự tinh tế và quyến rũ.

Bà chủ kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm La Si- Nguyễn Thùy Dương được nhiều người biết tới bởi việc từng chỉ học hết lớp 10 nhưng vẫn có thu nhập từ 500- 600 triệu mỗi tháng, là người có tên tuổi trong giới buôn mỹ phẩm Hà thành.
Thời gian gần đây, khi hình ảnh của bà mẹ 2 con xuất hiện trên nhiều tờ báo, tạp chí, cuộc sống và những thông tin liên quan tới cô được nhiều người quan tâm.
Ở tuổi 27, bà mẹ trẻ- La Si đang có trong tay tất cả những điều mà phụ nữ khao khát: những công việc hái ra tiền để say mê, một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và 2 nàng công chúa đáng yêu.
“Tôi lấy chồng rất sớm, từ năm 19 tuổi, nhiều người từng chê trách tôi là dại dột… Nhưng tôi phải công nhận rằng mình là một người phụ nữ may mắn khi có một người chồng tuyệt vời luôn ở bên chăm sóc, quan tâm và hỗ trợ. Thành công của tôi sẽ chẳng có được nếu không có sự hậu thuẫn của chồng”- bà chủ La Si tự hào nói.
Mẫu hình phụ nữ mà bà nội trợ nổi tiếng hướng tới là hiện đại, năng động, có chỗ đứng trong xã hội nhưng vẫn hoàn thành tốt vai trò của người mẹ, người vợ khéo léo trong việc chăm sóc cho gia đình mình.
Chính vì vậy, nên dù được chồng yêu chiều nhưng cô gái trẻ La Si đã tự mình phấn đấu, nỗ lực tạo nên tên tuổi và vị trí của mình trong giới mỹ phẩm, làm đẹp của Hà thành bên cạnh việc là một bà nội trợ khéo léo, chăm lo cho chồng con.
Mặc dù tất bận với hàng tá công việc nhưng mỗi thứ 5 hàng tuần bà chủ La Si vẫn thường tự mình nấu một nồi cháo to rồi cùng bạn bè trở nồi cháo tới bệnh viện K (Hà Nội) để phát miễn phí cho những bệnh nhân đang điều trị tại đây.
Giải thích về nghĩa cử cao đẹp của mình chị khiêm tốn nói: “Ngày xưa, nhà tôi nghèo lắm… Giờ đây cuộc sống tốt hơn tôi cảm thấy mình là người quá may mắn rồi. Vì vậy, tôi luôn nghĩ phải làm gì đó để chia sẻ sự may mắn của mình cho mọi người…”.

Chia sẻ về dự định trong tương lai của mình, bà mẹ trẻ cho biết: “Làm đẹp cho người khác là đam mê của tôi, vì vậy tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể có được những kinh nghiệm, kiến thức chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp này. Ngay trong tháng 10 này tôi sẽ sang Hàn Quốc để học một khóa về làm đẹp, hy vọng chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp”.

(Thegioitre.vn)

  Từ khóa: bà mẹ 2 con , nhan sắc , Hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP