Thể thao

Nhận định bóng đá HL Hà Tĩnh vs Nam Định, 17h00 ngày 2/5: Bữa tiệc bàn thắng sẽ xuất hiện?

HL Hà Tĩnh và Nam Định đều đang có phong độ rất cao, đặc biệt khâu gây “sát thương” của hàng công đôi bên rất cao thế nên cuộc đọ sức này được kỳ vọng sẽ có cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Sau giai đoạn thi đấu bết bát, HL Hà Tĩnh đã có quyết định đầy táo bạo khi mời HLV Nguyễn Thành Công về thay thế HLV Phạm Minh Đức. Đây là lần đầu tiên kể từ khi lên chơi ở V.League, HL Hà Tĩnh có quyết định thay “tướng”. Tưởng như việc thay đổi HLV giữa lúc mùa giải đang căng thẳng sẽ khiến HL Hà Tĩnh bất ổn thì điều thú vị là sự xuất hiện của HLV Nguyễn Thành Công đã thổi làn gió mới cho đội bóng này. Vẫn với lực lượng cũ nhưng cách chơi và đặc biệt tinh thần của HL Hà Tĩnh đã thay đổi rất nhiều. HLV Nguyễn Thành Công đã biết cách biến hàng công của HL Hà Tĩnh vốn chơi rất bế tắc, thiếu đường nét trở thành cỗ máy ghi bàn lợi hại.

HL Hà Tĩnh đang có phong độ cao sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua

Trong 3 trận đấu gần đây, HL Hà Tĩnh ghi đến 10 bàn thắng. Đặc biệt, ở 2 trận vòng 10, 11, Phi Sơn cùng các đồng đội đã bắn phá cầu môn đối phương với uy lực khủng khiếp, ghi được đến 6 bàn thắng. Mới nhất ở vòng 11, HL Hà Tĩnh đã ghi một mạch 4 bàn vào lưới B.BD trước khi bị thủng 2 quả. Nói thế để thấy HL Hà Tĩnh bây giờ tấn công rất dữ dội và nhiều thời điểm khiến cho đối phương không kịp thở trong trong việc chạy đua hóa giải các pha lên bóng nhanh.

Thuận lợi cho HL Hà Tĩnh là 2 trận thắng liên tiếp đã đưa họ thoát vị trí bét bảng trong khi hàng loạt đối thủ lớn ở cuộc đua trụ hạng là SLNA, TP.HCM lại không gặt hái được kết quả tốt. Trong khi đó, Nam Định cũng trong trạng thái khá hưng phấn khi bất ngờ leo lên xếp thứ 3 trên BXH.

Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chơi rất hay, thắng liên tiếp 2 trận gần đây và đang băng băng trên đường tiến đến mục tiêu sớm giành vé trụ hạng. Về cơ bản, khoảng cách của Nam Định với các đội phía sau không lớn bởi chỉ sau 1 vòng tình hình sẽ thay đổi rất nhiều. Nhưng với lưng vốn 18 điểm sau 11 vòng đấu đã trở thành điểm tựa rất vững chắc để đội bóng thành Nam bước tiếp.

Nếu như hàng công của HL Hà Tĩnh đang hoạt động rất hiệu quả thì Nam Định cũng rất đáng gờm ở phía trên. Tiền đạo Konan càng chơi càng hay và cho thấy việc anh được thay thế bổ sung hồi đầu mùa là điều hoàn toàn chính xác. Nam Định giỏi phản công còn HL Hà Tĩnh sắc bén với các pha tấn công vỗ mặt, trực diện và trong tình thế 2 đội đều có sự thoải mái, hưng phấn thì rất có thể trận đấu này sẽ chứng kiến cơn mưa bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-3

Đội hình dự kiến

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Kelly, Văn Vĩ, Phi Sơn, Văn Hiệp, Văn Công, Trung Học, Tuấn Hải, Akinade

Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Wesley, Văn Trường, Minh Nghĩa, Xuân Quyết, Xuân Tân, Đình Sơn, Minh Tuấn, Konan, Rodrigo

5 trận gần đây của HL Hà Tĩnh

5 trận gần đây của Nam Định

5 trận đối đầu gần đây

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HL Hà Tĩnh , Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP