Giải trí

Nhà Bằng Kiều tại Mỹ bị trộm đột nhập "khoắng" cây cảnh siêu đắt đỏ

Nghệ sĩ chèo Lưu Nga, mẹ Bằng Kiều đang sống trên khu đất rộng 2000 m2 của con trai tại Mỹ tiết lộ, có vài thanh niên người Mexico đã đột nhập vào vườn nhà, trộm những chậu bon-sai đắt đỏ...

"Nhà vườn Bằng Kiều ở Mỹ rộng 2000 m2, trồng nhiều cây quý hiếm"

Tại Mỹ, danh hài Thúy Nga mới đăng tải clip qua nhà đón mẹ ca sĩ Bằng Kiều là nghệ sĩ chèo Lưu Nga đi chơi xuân. Hiện tại, bà đang sống tại Mỹ cùng con trai trên diện tích đất 2000 m2 với 3 căn nhà.

Vườn nhà Bằng Kiều ở Mỹ rộng rãi, trồng rất nhiều hoa quả như bưởi, khế, táo, hoa hồng, hoa lan… Trong thời gian Bằng Kiều ở Việt Nam, chưa thể bay sang Mỹ vì dịch Covid- 19 thì một tay bà chăm bẵm cây hoa, và đàn cá.

Bà Lưu Nga cho biết, bà chấp nhận bỏ công việc, quan hệ bạn bè,... để sang Mỹ sinh sống và quản lý tài sản để con trai yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Cây đào to đẹp trước cổng nhà Bằng Kiều ở Mỹ. (Ảnh chụp màn hình)


"Tôi bỏ hết công việc ở Việt Nam, bạn bè để sang đây trông nom cho Bằng Kiều, để con yên tâm làm ăn. Tôi ở đây hơi buồn nhưng không cô đơn, xung quanh vẫn còn anh chị, con cháu. Các anh chị gọi điện hỏi thăm mỗi ngày, cần gì tôi ới cái là 5 phút sau đã có mặt. Đều đặn mỗi sáng, tôi thắp hương, bày biện hoa quả tươi ngon từ vườn nhà, đẹp lắm.

Cuộc sống của tôi bây giờ là thế, hết chăm cây đến chăm cá. Có đêm trời rét căm, cái máy ở hồ nước dở chứng, tôi phải bịt kín như ninja ra hồ cá lúc 1h sáng để xem chúng thế nào, lỡ chết mất cá của thằng Kiều thì xót, mỗi con những mấy ngàn đô. Tôi yêu cá, yêu cây lắm. Tôi xem lũ cá như con mình, thương lắm, cứ ra là nựng chúng "ra đây bà cho ăn". Cứ thấy tôi là chúng cuống cả lên, thích lắm", bà chia sẻ.

Theo bà, giống cây, hoa trong vườn nhà Bằng Kiều đều được chọn lựa giống tốt. "Bưởi có mấy cây, quả không hạt, ăn ngon lắm", bà khoe. Trước đó, Bằng Kiều từng cho biết, ngoài thời gian vui chơi cùng các con, anh tập trung cho niềm đam mê chăm sóc cây cảnh, tân trang lại khu vườn rộng 2000m2 với nhiều cây quý. Đây là "gia tài tiền tỉ" mà Bằng Kiều đã đầu tư suốt gần 10 năm.

Cát - sê từ việc đi lưu diễn, ngoài để dành nuôi con ăn học, còn lại Bằng Kiều cũng "đổ" vào thú chơi bonsai.

Những chậu cây quý từng được nam ca sĩ chia sẻ.


Cũng trong clip, mẹ Bằng Kiều kể, trước Tết Nguyên đán, có vài thanh niên người Mexico đột nhập vào vườn nhà, trộm mất 2 chậu bon-sai đắt đỏ... Bà vừa sợ vừa xót của nên nhờ người quen bê hết chậu cây cảnh vào trong nhà, đặt dưới giếng trời.

"Trước Tết, trộm vào bê mất mấy cây của Bằng Kiều. Tôi sợ quá, phải huy động người bê hết các chậu cây cạnh để dưới giếng trời. Tôi xót lắm!", bà nói.

"Bằng Kiều bị hủy 10 show, đang ngồi ngáp kia kìa"

Nhắc đến con trai, nghệ sĩ chèo Lưu Nga hạnh phúc nói: "Tối nào, Kiều cũng gọi điện về cho mẹ. Kiều rất có trách nhiệm với mẹ. Bởi, từ xưa đến giờ, tôi luôn dạy dỗ con cái rằng trước tiên phải có trách nhiệm với bản thân mình, ngoan ngoãn, có trách nhiệm với bố mẹ. 7 tuổi Kiều đã biết nấu cơm, phụ mẹ buôn bán. Thời bao cấp, tôi không buôn bán thêm thì con chết đói...".

Bà cũng kể tình hình của con trai hiện tại: "Tết năm nay cũng vì dịch mà Bằng Kiều không về Mỹ được, vé bay thì có mấy trăm thôi nhưng đi lại khổ sở lắm. Ở Việt Nam đang dịch nên cũng không có show, đang ngồi ngáp kia kìa. Bằng Kiều bị hủy mất 10 show trong Tết vì dịch, 4 show ở Sài Gòn, 4 show ở Hà Nội, 2 show ở Từ Sơn, Bắc Ninh".

Ở tuổi ngoài 70, mẹ Bằng Kiều vẫn rất khỏe mạnh, hoạt bát và đẹp một cách sang trọng. Bà diện áo dài từ thời mặc đám cưới của Bằng Kiều cách đây 20 năm, giờ vẫn vừa vặn. (Ảnh chụp màn hình)


Khi Thúy Nga nhắc việc Trizzie Phương Trinh vẫn thường sang thăm mẹ chồng cũ, mẹ Bằng Kiều xúc động cho biết: "Tuy rằng vợ chồng Bằng Kiều- Trizzie không sống với nhau nữa, không còn phận nhưng vẫn còn cái nghĩa. Tôi vẫn nói với Bằng Kiều, nói với mọi người, tôi thương nhất Trizzie.

Với bất cứ cuộc chia tay nào, đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là người phụ nữ. Dù có lỗi hay không thì người phụ nữ vẫn khổ nhất. Chính vì thế, tôi thương Trizzie tận đáy lòng. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình.

Tình cảm phải có đi có lại. Mình có thương người thực lòng thì người mới thương mình. Mình muốn người ta ôm lấy mình thì mình phải dơ tay ra trước. Tất cả những gì cũng nên buông bỏ. Đến tuổi này rồi, tôi cũng không nghĩ ngợi nhiều nữa".

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP