Xã hội

Nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ tử vong trên ô tô

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ tử vong trên ô tô đang nổ máy được người dân phát hiện vào sáng ngày 27/9.

Ngày 1/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã cung cấp thông tin mới vụ đôi nam nữ tử vong trên ô tô. Kết quả giám định nguyên nhân tử vong của anh Sỹ (SN 1977) và chị Mai (SN 1985) cùng ở TP Thái Nguyên sẽ được phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Thái Nguyên xác định trong khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng.

Lãnh đạo này cho hay: "Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, chúng tôi không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực nào trên cơ thể hai người, khả năng do chết ngạt".

Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 6h05 ngày 27/9, Công an phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện đôi nam nữ tử vong trên ô tô. Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên xác định hiện trường xảy ra vụ việc là tại gara để ô tô trong nhà chị Mai (SN 1985, hộ khẩu thường trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên).

Vào khoảng 6h, con chị Mai là cháu Đ.H.H.T (SN 2008) xuống nhà tìm mẹ thì thấy chị Mai đang ngồi tại ghế phụ phía trước trong xe ô tô loại 5 chỗ đỗ tại gara trong nhà, cửa đóng kín, xe vẫn nổ máy, tại ghế lái có 1 người nam giới.

Lúc này, cháu T lay gọi chị Mai không được nên đã chạy lên nhà gọi anh trai là Đ.H.A (SN 2006) xuống xem, sau đó đã gọi hàng xóm là bà H sang, phát hiện chị Mai đã tắt thở nên đã tri hô mọi người xung quanh trình báo cơ quan công an.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Nguyên xác định chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios trong gara của chủ sở hữu là anh Sỹ (SN 1977, hộ khẩu thường trú tại phường Trưng Vương, TP.Thái Nguyên) vẫn đang hoạt động, máy vẫn đang nổ. Trong xe có 2 người đang ngồi là anh Sỹ ngồi tại ghế lái và chị Mai ngồi tại ghế phụ phía trước đều đã tử vong.

Hiện vụ đôi nam nữ tử vong trên ô tô đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP