Pháp luật

Người phụ nữ bị đâm chết vì không cho người tình ngủ chung

Tức giận vì người tình không cho ngủ chung, gã đàn ông dùng dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 15/5, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo (53 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi "Giết người".

Đèo là nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn. Nạn nhân là bà Phan Thanh Thúy (41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo).

Nghi phạm Đèo tại cơ quan công an

Theo Công an, bà Thúy có chồng và con, tuy nhiên hôn nhân đổ vỡ. Bà này làm nhiều nghề như buôn bán, chạy xe ôm để kiếm tiền nuôi mẹ già và con trai. Còn Đèo đã có vợ và hai con, sống bằng nghề nuôi gà nòi đem đi bán kiếm lời.

Cách đây vài tháng Đèo và bà Thúy quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm. Rạng sáng 4/5, Đèo đến nhà bà Thúy để "nói chuyện".

Tại đây, Đèo đòi ngủ chung với bà Thúy nhưng người phụ nữ này không đồng ý. Bà Thúy còn dọa nếu Đèo vào bước vào phòng thì bà đâm chết. Lúc này, Đèo tức giận và nổi cơn ghen nên dùng dao đâm người tình nhiều nhát rồi bỏ trốn.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Đến sáng, người nhà phát hiện bà Thúy chết, cơ thể có nhiều vết thương nên trình báo công an.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 5 nhát, trong đó có 1 vết thương cắt cổ, thủng tim, thủng phổi. Biết không thể trốn thoát, Đèo đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Tác giả: Viễn Đông

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP